วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

โครงการอบรมการปฏิบัติงานในระบบ GFMIS ผ่าน Web Online สำหรับส่วนราชการในภูมิภาค







สำนักงานคลังจังหวัดราชบุรีจัดอบรมโครงการปฏิบัติงานในระบบ GFMIS ผ่าน Web Online สำหรับส่วนราชการในภูมิภาค จ.ราชบุรี

ที่ห้องประชุมชั้น 4 อาคารทวาราวดี วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี นายณรงค์ ครองชนม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธานเปิดโครงการอบรมการปฏิบัติงานในระบบ GFMIS ผ่าน Web Online สำหรับส่วนราชการในภูมิภาค จ.ราชบุรี โดยนางสาวจารุณี จินานุกุลวงศ์ คลังจังหวัดราชบุรี กล่าวรายงานถึงวัตถุปะสงค์ของการจัดอบรมโครงการดังกล่าวว่า ตามที่สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง และกรมบัญชีกลางได้ร่วมกันพัฒนาการปฏิบัติงานของระบบ GFMIS ให้เกิดความสะดวกและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

โดยในปีงบประมาณ 2553 ส่วนราชการสามารถบันทึกข้อมูลระบบจัดซื้อจัดจ้าง และระบบรับและนำส่งผ่าน Web Online และได้เพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานมากยิ่งขึ้น โดยได้พัฒนาให้ส่วนราชการ สามารถบันทึกข้อมูลระบบเบิกจ่ายผ่าน Web Online และให้ส่วนราชการเริ่มปฏิบัติงานระบบเบิกจ่ายผ่าน Web Online ตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฎาคม 2554 ดังนั้นเพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้ที่ทำหน้าที่บันทึกข้อมูล การเบิกจ่ายเงินผ่าน Web Online ของส่วนราชการต่างๆ ในจังหวัดราชบุรี มีความรู้ ความเข้าใจในขั้นตอนการปฏิบัติงานในระบบได้อย่างถูกต้อง ครบถ้วนและมีประสิทธิภาพ

สำนักงานคลังจังหวัดราชบุรี จึงได้จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “ระบบเบิกจ่ายผ่าน Web Online” สำหรับส่วนราชการในภูมิภาค โดยมีผู้เข้ารับการฝึกอบรมเป็นเจ้าหน้าที่ ผู้บันทึกข้อมูลการเบิกเงินของส่วนราชการ จำนวน 110 หน่วยงาน หน่วยงานละ 2 คน รวม 220 คน ใช้เวลาในการฝึกอบรม จำนวน 2 วัน ระหว่างวันที่ 16 และ 17 มิถุนายน 2554 โดยได้รับเกียรติจาก คุณสุภัค รักดี ตำแหน่งเจ้าพนักงานการคลังอาวุโส สำนักงานคลังจังหวัดราชบุรี เป็นวิทยากรผู้บรรยายให้ความรู้ในครั้งนี้



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
16/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262


ไม่มีความคิดเห็น: