วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กฟผ. จัดเสวนา ทำงานปลอดภัยใกล้สายส่งไฟฟ้าแรงสูง







กฟผ. ร่วมกับ ขนส่งจังหวัดราชบุรี จัดเสวนา ทำงานปลอดภัยใกล้สายส่งไฟฟ้าแรงสูง เพื่อให้ผู้ประกอบการมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความปลอดภัยในการทำงาน

ที่โรงแรมโกลเด้นซิตี้ จังหวัดราชบุรี นายเจน รัตนพิเชษฐชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิด การเสวนา ทำงานปลอดภัยใกล้สายส่งไฟฟ้าแรงสูง โดยมีนายสุพรรณ พัวพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภาคกลาง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และนายคงศักดิ์ เลิศประดิษฐ์ ขนส่งจังหวัดราชบุรี ให้การต้อนรับ สำหรับการเสวนาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ประกอบการเครื่องจักรกลในจังหวัดราชบุรี จังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดเพชรบุรี มีความเข้าใจ เรื่องความปลอดภัย ในการทำงานใกล้แนวสายส่งไฟฟ้าแรงสูง ได้ทราบถึงอันตรายจากการรุกล้ำแนวเขตสายส่งไฟฟ้า และทราบภารกิจของ กฟผ.

ตลอดจนเห็นความสำคัญของความมั่นคงระบบส่งไฟฟ้าของประเทศ พร้อมทั้งขอความร่วมมือผู้ประกอบการเครื่องจักรกล ให้ช่วยดูแลสายส่งไฟฟ้าแรงสูง รวมถึงระมัดระวังในการทำงานใต้แนวสายส่ง เพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน รวมทั้งเป็นการักษาความมั่นคงระบบส่งไฟฟ้าของประเทศ โดยในงานยังได้จัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับระบบผลิตและระบบส่งไฟฟ้าของ กฝผ.ด้วย



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
30/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: