วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

รับสมัครนายก อบจ.และสมาชิก ส.อบจ. วันแรกคึกคัก







บรรยากาศการเปิดรับสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด วันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนแห่ให้กำลังใจผู้สมัครที่ตนชื่นชอบจำนวนมาก

ที่ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัด เปิดรับสมัครเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เขต 5 อำเภอปากท่อ และเขต 1 อำเภอดำเนินสะดวก แทนตำแหน่งว่าง ซึ่งวันนี้ถือเป็นการเปิดรับสมัครเป็นวันแรก โดยมีผู้ลงชิงเก้าอี้ตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด 2 คน ได้แก่ นายสมบัติ ปานสุวรรณ หมายเลข 1 และนายวันชัย ธีรสัตยกุล หมายเลข 2 ส่วนผู้ที่ลงสมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด แบ่งเป็น 2 เขต ได้แก่เขต 1 อำเภอดำเนินสะดวก มีผู้มาสมัครเป็น สจ.รวม 6 คน และเขต 5 อำเภอบ้านโป่ง 3 คน


ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างคึกคักเมื่อประชาชนแห่เข้าให้กำลังใจผู้สมัครที่ตนชื่นชอบอย่างเนื่องแน่น และในเวลาเดียวกันนี้ นายสรอรรถ กลิ่นประทุม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสารสนเทศและการสื่อสาร ได้เดินทางมาให้กำลังใจพร้อมคล้องพวงมาลัยให้กับ นายวันชัย ธีรสัตยกุล ผู้สมัคร หมายเลข 2 ในโอกาสนี้ด้วย  สำหรับผู้ที่สนใจสมัครรับเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เขต 5 อำเภอปากท่อ และเขต 1 อำเภอดำเนินสะดวก สามารถสมัครได้ที่ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ระหว่างวันที่ 8-12 มิถุนายน 2554 และกำหนดเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2554 ตั้งเวลา 08.00 – 15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้านท่าน




ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
08/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: