วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาช่วยลูกพรรคหาเสียงตามตลาดนัดที่ราชบุรี







นายชุมพล ศิลปะอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยนายวัชระ กรรณิการ์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายกมล จิตระวัง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เดินทางที่ตลาดนัดวัดอมรญาติ หมู่ 9 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เพื่อช่วยนายสมศักดิ์ รัตนมุง ผู้สมัครส.ส.เขต 5 จ.ราชบุรีหาเสียง โดยเดินขอคะแนนเสียงกับพ่อค้าแม่ค้ารวมทั้งประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดนัด ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 5 ของ จ.ราชบุรี มีผู้ลงชิงตำแหน่งส.ส.รวม 5 คน ซึ่งมีนายอำพร เพ็ญธำรงรัตน์ อดีตสจ.ราชบุรี จากพรรคเพื่อไทย นายสุชิน ทองดี จากพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน นางสาวณัชณิชา ขำเจริญ น้องสาวของนางสาวปรีชญา ขำเจริญ อดีตส.ส.ราชบุรี จากพรรคประชาธิปัตย์ นายบุญดำรง ประเสริฐโสภา พี่ชายของนายบุญลือ ประเสริฐโสภา อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งสมัครในนามของพรรคภูมิใจไทย และนายสมศักดิ์ รัตนมุง อดีตนายกอบจ.ราชบุรี ซึ่งลงสมัครในนามพรรคชาติไทยพัฒนา

สำหรับพื้นที่นี้มีการแข่งขันค่อนข้างสูง เนื่องจากทั้งนายอำพร เพ็ญธำรงรัตน์ จากพรรคเพื่อไทย นายบุญดำรง ประเสริฐโสภา จากพรรคภูมิใจไทย และนายสมศักดิ์ รัตนมุง จากพรรคชาติไทยพัฒนา นั้นมาจากฐานเสียงเดียวกันในช่วงที่สมัครสจ.ราชบุรี และเคยเป็นฐานเสียงที่ช่วยให้นายบุญลือ ประเสริฐโสภา นั้นได้รับเลือกให้เป็นส.ส.มาแล้ว แต่มาในสมัยนี้ต่างคนต่างก็ลงสมัครแข่งขันกันเอง ทำให้คะแนนเสียงในพื้นที่นั้นถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วน และยังมีนางสาวณัชณิชา ขำเจริญ จากพรรคประชาธิปัตย์ มาแบ่งคะแนนไปอีกทำให้ทุกคนต้องทำงานหนักเพื่อดึงคะแนนมาให้ได้มากที่สุด ซึ่งก็คงจะต้องดูกันในวันที่ 3 ก.ค.54 ว่าสุดท้ายแล้วใครที่จะเป็นผู้ชนะ



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
13/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: