วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ชาวบ้านแห่ฟังผู้สมัครส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต 1 ราชบุรี ปราศรัยครั้งแรก







ประชาชนนับพัน แห่ฟังการปราศรัย ครั้งแรก ของผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย เขต 1จังหวัดราชบุรี กว่า 1500 คน

นายมานิต นพอมรบดี ผู้สมัครส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต 1 จ.ราชบุรี ได้เปิดปราศรัยเป็นครั้งแรกที่บริเวณศาลาเอนกประสงค์ วัดโขลงสุวรรณคีรี ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยนายมานิตได้พูดถึงผลงานเก่าที่ยังทำไม่สำเร็จ จึงจะขอสานงานต่อ ทั้งขยายเขตไฟฟ้า และปรับผิวถนนในสายต่างๆให้เรียบ และยกนโยบายที่จะผลักดันข้าวเปลือกตันละ 20,000 บาท นั้น ว่าสามารถทำได้โดยการลดพื้นที่ปลูกข้าวลง แล้วเปลี่ยนไปปลูกอ้อยและมันสำปะหลังแทน ซึ่งก็จะทำให้ราคาข้าวพุ่งสูงขึ้น ส่วนอ้อยและมันสำปะหลังนั้นก็จะขายให้รัฐบาลนำไปทำเอทานอล(E20) และจะเพิ่มรายได้ให้กับ อสม.

ส่วนโครงการเยี่ยมผู้ป่วยที่นอนติดเตียงตามบ้านก็จะยังคงเดินหน้าต่อเพื่อสร้างขวัญและกำลังให้กับผู้ป่วย นอกจากนี้จะทำการล้างหนี้กองทุนหมู่บ้านทั้งหมด ให้เป็นหนี้เสีย และจะเพิ่มเงินทุนให้กับกองทุนหมู่บ้านให้กลับมาบริหารกันใหม่ ซึ่งทุกนโยบายที่พูดมานั้นนายมานิต อ้างว่าจะทำได้อย่างที่พูด โดยขอให้เลือกตนเองเพื่อจะได้เข้าไปผลักดันนโยบายต่างๆ

นอกจากนี้ยังได้พูดถึงโครงการต่างๆที่ ส.ส.กอบกุล นพอมรบดี ภรรยาของตนเองที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตไปว่า จะทำหน้าที่สานต่อและถ้ายังรักและสงสารส.ส.กอบกุลก็ขอให้เลือกตนเข้าไปทำงาน ด้วยสโลแกนที่ว่า พบง่ายใช้คล่อง และถ้าเลือกตนเข้าไปก็อาจจะมีตำแหน่งรัฐมนตรีอีกสมัย ซึ่งประชาชนนับพันที่มานั่งฟังการปราศรัยจนแน่นศาลาเอนกประสงค์ต่างก็ปรบมือและพอใจกับนโยบายต่างๆที่นายมานิตนั้นได้พูดมา


ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
13/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: