วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ความพร้อมเลือกตั้ง สมาชิกและนายก อบจ.







ผอ.กกต.อบจ.ราชบุรี เผยความพร้อมรับมือการเลือกตั้ง สมาชิกและนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัด ว่าขณะนี้ มีความพร้อม แล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ ยังได้ประกาศไม่รับสมัคร สจ. ในเขตพื้นที่ อำเภอบ้านโป่ง และอำเภอดำเนิน แทนตำแหน่งที่ว่างด้วย

นายสุพร ชัย จิตตุรงค์อาภรณ์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า ตามที่ได้ประกาศให้มีการรับสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ในเขตเลือกตั้งที่ 5 อำเภอบ้านโป่ง และเขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอดำเนินสะดวก แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยได้กำหนดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 8-12 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัด ได้ประกาศไม่รับสมัคร ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด จำนวน 3 ราย แบ่งเป็นในเขตเลือกตั้งที่ 5 อ.บ้านโป่ง จำนวน 1 ราย คือ หมายเลข 2 นายธนภูมิ ทับยุทธพงศ์ เขตเลือกตั้งที่ 1 อ.ดำเนินสะดวก 2 ราย คือหมายเลข 1 นางสาวสุชาดา เกิดสนอง และหมายเลข 5 นางสาวเจตนิพัฐ ภัสตราภรณ์

ซึ่งทั้งหมดตรวจสอบคุณสมบัติแล้วไม่ผ่านเนื่องจากไม่ได้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ครั้งที่ผ่านมา นอกจากนี้ในส่วนของความพร้อมรับมือการเลือกตั้ง ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 17 กรกฎาคม 2554 นี้ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้เตรียมความพร้อมแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งยังได้จัดเตรียมการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ในทุกพื้นที่ เพื่อให้ประชาชน ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง ซึ่งทาง อบจ.ราชบุรี ได้ตั้งเป้าไว้ ที่ร้อยละ 60 ของจังหวัด จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง ออกมาใช้สิทธิ์โดยพร้อมเพรียงกัน ในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2554 นี้



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
21/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: