วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

มรมจ.จัดสัมมนาพัฒนาการรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย







มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงต่อยอดแผนพัฒนาการท่องเที่ยวราชบุรี พัฒนาศักยภาพเครือข่ายผู้ประกอบการ แหล่งท่องเที่ยว สร้างมาตรฐานสากลธุรกิจท่องเที่ยวไทย

ผศ.ดร.ชาญชัย ยมดิษฐ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงเป็นประธานเปิด “สัมมนาเชิงปฏิบัติการกลุ่มเครือข่ายผู้ประกอบการ ตัวแทน หน่วยงานและองค์กรแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี “ โครงการพัฒนาการรับรองมาตรฐานคุณภาพแหล่งท่องเที่ยวและการรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ณ ห้องประชุมบุรีราช ชั้น 3 ศูนย์ฝึกประสบการณ์วิชาชีพธุรกิจโรงแรม จอมพลพาเลซ โดยสาขาวิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง เป็นหน่วยงานดำเนินการจัดอบรมสัมมนา ตามแผนพัฒนาจังหวัดราชบุรี ประจำปีงบประมาณ 2554

ซึ่งเป็นโครงการที่ส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการด้านการบริการ และสถานที่ท่องเที่ยวพัฒนาเข้าสู่การรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ให้มีคุณภาพเทียบเท่ากับมาตรฐานระดับสากล เพื่อเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี

โครงการพัฒนาการรับรองมาตรฐานคุณภาพแหล่งท่องเที่ยวและการรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยสอดคล้องกับแผนพัฒนาจังหวัด ในการพัฒนาคุณภาพการผลิตและเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์ พัฒนาการบริการและการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ สำหรับการจัดสัมมนาครั้งนี้ มีผู้ประกอบการ หน่วยงาน องค์กรแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี นักศึกษา และอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงร่วมการสัมมนา โดยทีมวิทยากรจากกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬามาให้ความรู้ตามโครงการดังกล่าว



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
22/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: