วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

บรรยากาศหาเสียง เขต 2







บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งในเขต 2 ราชบุรี เป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อผู้สมัครขี่ รถ เอทีวี ลุยหาเสียง พร้อมชูนโยบายในการรับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชน

สำหรับบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ราชบุรี บริเวณหมู่ที่ 1 และหมู่ที่ 5 ตำบลทุ่งหลวง อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 พรรคภูมิใจไทย ยังคงลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ ได้ขับขี่รถเอทีวี ลุยหาเสียง ประชาสัมพันธ์ แนะนำตัว แก่พี่น้องประชาชน พร้อมกับ เดินหาเสียงชูนโยบาย ในการลงสนามเลือกตั้ง โดยชู 9 นโยบาย หลัก ภายใต้แนวคิด 3 ท. คือ“ ทุน-ที่-ทาง ” หรือ “ สร้างทุน - ให้ที่ - มีทาง ”

ซึ่งแนวนโยบายดังกล่าวมีความแตกต่างจากพรรคการเมืองอื่น คือ การ สร้างโรงเรียนนักกีฬาอาชีพ เพื่อจะพัฒนานักกีฬาให้มีรายได้จากกีฬา ,การผลักดัน พ.ร.บ.ประกันราคาพืชผลการเกษตร และ พ.ร.บ.กองทุนทำดีมีรางวัล โดยจะให้เงินสนับสนุนอาสาสมัครที่ทำงานเพื่อสังคม เช่น อปพร. หน่วยกู้ภัยตามมูลนิธิต่างๆ รวมทั้ง นโยบายเอทานอล หรือ การสร้างพลังทดแทนจากอ้อย นอกจากนี้พรรคภูมิใจไทยยังจะเดินหน้าผลักดันนโยบายเดิม อาทิ การปลูกยางพารา การประกันราคาข้าวตันละ 2 หมื่นบาท การสร้างร่องน้ำสู่พื้นที่การเกษตรในภาคอีสาน และการทำถนนปลอดฝุ่น ด้วย



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
24/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: