วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ผบช.ภ.7 เรียกเจ้าของรถเก๋งที่ขับประกบรถส.ส.หญิงราชบุรีมาสอบปากคำ


ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 เรียกเจ้าของรถเก๋งที่ขับประกบรถส.ส.หญิงราชบุรีมาสอบปากคำ

พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกสร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี และ พ.ต.อ.จรินทร์ วัฒนไพรสาณฑ์ ผกก. สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้เชิญนายสมบูรณ์ สอนจันทร์ อายุ 58 ปี และนายขรณ์ สอนจันทร์ อายุ 22 ปี สองพ่อลูกที่เป็นเจ้าของรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า คัมรี่ สีเทา-บรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ศง-3429 กทม. ที่นางสาวปรีชญา (องุ่น) ขำเจริญ อดีตส.ส.ราชบุรีพรรคประชาธิปัตย์ นางสาวนัฐนิชา ขำเจริญ น้องสาวของส.ส.องุ่น และเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยทีมงานให้การว่า ขับรถตามประกบในวันที่ 7 พ.ค.54 ที่ผ่านมาขณะกลับจากหาเสียงที่วัดโชติทายการาม อ.ดำเนินสะดวก มาสอบปากคำ พร้อมทั้งเชิญนางสาวปรีชญา พร้อมกับทีมงานมาร่วมรับฟังด้วย

โดยนายสมบูรณ์ นั้นให้การว่าในวันเกิดเหตุนั้นได้พาลูกชายไปหัดขับรถในบริเวณลานจอดรถของวัดโชติทายการาม และไม่ทราบว่าในช่วงนั้นมีส.ส.เข้าไปหาเสียงและทำกิจกรรมในพื้นที่ด้วย ซึ่งการหัดขับรถนั้นก็จะต้องมีถอยหน้าถอยหลังเพื่อให้คนหัดขับนั้นชิน หลังจากขับสักพักก็แยกออกไป โดยไม่ทราบว่าขับรถตามใครหรือไม่ และไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายหรือทำให้มีการเข้าใจผิดขึ้น

ด้านนางสาวปรีชญานั้นก็ไม่ได้ติดใจในเรื่องที่เกิดขึ้นกับเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว เนื่องจากอาจจะเป็นการมองเห็นที่ไม่ชัดเจน และมีการระแวงมากเกินไป แต่ยังมีรถยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ อีกคันที่ยังเป็นปริศนา เนื่องจากขับตามออกไปจนถึงสี่แยกไฟแดง ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดปกติ และยังไม่ติดป้ายทะเบียนด้วย ทำให้ไม่แน่ใจว่าถูกตามประกบเพราต้องการประสงค์จะทำร้ายหรือไม่

ทางด้าน พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับส.ส.ปรีชญานั้น ในเบื้องต้นกับรถเก๋งคันดังกล่าวนั้นอาจจะเป็นการเข้าใจผิด แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีที่จะทำให้มีการระวังตัว และเมื่อมีการนำมาพูดคุยกันจึงทำให้เข้าใจ แต่ส่วนเรื่องรถยนต์อีกคันที่ขับตามไปจนถึงสี่แยกนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็คงจะต้องติดตามต่อ และยังไม่ได้ตัดทิ้ง



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
13/05/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: