วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ราชบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ปีศาจพันตา ประจวบ เอฟซี ไปอย่างท่วมท้น 6-0


การแข่งขันฟุตบอล เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2ราชบุรีเอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนประจวบ เอฟซี เอาชนะไปด้วยสกอร์ 6ประตูต่อ 0

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปทุมธานี นวนครเอฟซี โดยในเกมนี้ราชบุรี เอฟซี ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ สรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานสโมสรกิตติศักดิ์ นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ที่ปรึกษาสโมสร เข้าร่วมชมในสนาม โดย และนายธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี เอฟซี ได้ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามครบทีม

เริ่มเกมส์ การแข่งขัน ทั้ง 2 ทีม เปิดเกมส์รุกใส่กันทันที โดยราชบุรี เอฟซี ได้ประตูนำไปก่อนในนาทีที่ 14 จากลูกเตะมุม ของพิเชษฐ์ ลาดีน บอลลอยไปเข้าหัว ประหยัด บุญญา โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย ทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน 1-0 หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีม ก็ผลัดกันรุก ผลัดกันรับ จนมาถึงนาทีที่ 42 แฟนบอลราชบุรี ได้เฮกันอีกครั้งเมื่อ ดาวิด บายีฮา หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ยิงเข้าไปตุงตาข่าย ราชบุรี เอฟซี ขึ้นนำไปเป็น 2-0 หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมก็ไม่สามารถทำประตูได้อีก หมดครึ่งแรก

เริ่มครึ่งหลัง ราชบุรี เอฟซี เป็นฝ่ายครองบอลได้ดีกว่า ประจวบ เอฟซี และได้ประตูที่ 3 จาก ดาวิด บายีฮา ผ่านบอลให้ พรชัย อาจจินดา ยิงโล่ง ๆ หน้าประตู ราชบุรี เอฟซี ขึ้นนำไปอีก 3-0 ในนาทีที่ 70 ราชบุรี เอฟซี ได้ประตูที่ 4 จากการยิงระยะไกลของ เสนีย์ แก้วนาม ผู้รักษาประตูรับบอลไม่อยู่ บอลไปเข้าเท้า ดาวิด บายีฮา ยิงเข้าไปโล่ง ๆ ราชบุรี เอฟซี นำไปเป็น 4-0 หลังจากนั้นอีก 10 นาที ดาวิด บายีฮา สามารถทำแฮตทริกได้ จากการผ่านบอลของ ศิลา ศรีกำปัง ทำให้ราชบุรี เอฟซี นำไปอีก 5-0 และในนาที่ที่ 87 ดาวิด บายีฮา เลี้ยงหลบกองหลังผู้เล่น ประจวบ เอฟซี แล้วเปิดบอลให้กับ เสนีย์ แก้วนาม ยิงโล่ง ๆ หน้าประตู สกอร์ขึ้นเป็น 6-0 ราชบุรี เอฟซี ยิ่งเล่นยิ่งได้ใจพยายามที่จะทำประตูเพิ่ม แต่ก็ทำไม่ได้ จบเกมส์ ราชบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ประจวบ เอฟซี ไปอย่างท่วมท้น 6-0


ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
09/05/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: