วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล “เมืองราชบุรีคัพ ครั้งที่ 14”


อ.เมืองราชบุรี จัดพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล “เมืองราชบุรีคัพ ครั้งที่ 14” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ พร้อมมอบถ้วยและเงินรางวัลให้กับทีมที่ชนะการแข่งขัน

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตบอล “เมืองราชบุรีคัพ ครั้งที่ 14” ประจำปี 2554 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามกุฎราชกุมาร รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง อบต. หนองกลางนา ชุดสีเขียว และ อบต.ดอนตะโก ชุดสีขาว โดยอำเภอเมืองราชบุรี ได้จัดการแข่งขันขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อให้ทุกตำบลในท้องที่อำเภอเมือง ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี การสร้างความสมัครสมานสามัคคีให้เกิดขึ้นในชุมชน และเพื่อเป็นการให้ประชาชน เยาวชน หันมาออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด สนองตอบนโยบายของรัฐบาลและจังหวัดราชบุรี

โดยในปีนี้จัดให้มีพิธีเปิดและเริ่มการแข่งขันเมื่อวันที่ 21เมษายน ที่ผ่านมา มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน รวม 21 ทีม ซึ่งผลการแข่งขัน ทีม อบต. หนองกลางนา สามารถเอาชนะ ทีม อบต.ดอนตะโก ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0  ภายหลังจากการแข่งขันชิงชนะเลิศ นายสมบูรณ์ สิริเวช นายอำเภอเมืองราชบุรี เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขัน โดยนางทัศนีย์ ทองกลิ่น ปลัดอำเภอเมืองราชบุรี ในนามคณะกรรมกรจัดการแข่งขัน ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ และผลการแข่งขันที่ผ่านมา ซึ่งในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ อำเภอเมืองราชบุรี ได้รับความร่วมมือจากส่วนราชการ หน่วยงาน ตลอดจนบุคคลต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ได้ให้การสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ และสนามกีฬาแข่งขัน ทำให้การแข่งขันดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย

จากนั้นนายอำเภอเมือง ได้มอบถ้วย พร้อมเงินรางวัลให้กับทีมนักกีฬาที่ชนะการแข่งขัน ซึ่งผลการแข่งขัน ทีมที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ อบต.ท่าราบ รองชนะเลิศ อันดับที่ 2 อบต.หินกอง รองชนะเลิศอันดับ 1 อบต.ดอนตะโก และทีมที่ชนะเลิศการแข่งขัน คว้าถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามกุฎราชกุมาร ไปครองในปีนี้ คือ ทีม อบต.หนองกลางนา การมอบถ้วยให้กับนักกีฬายอดเยี่ยม และทีมมรรยาทดี จากนั้นนายอำเภอเมือง ได้กล่าวให้โอวาทแก่นักกีฬาและกล่าวปิดการแข่งขัน



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
20/05/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262


ไม่มีความคิดเห็น: