วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

จำหน่ายสินค้าธงฟ้า




ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ประชาชนราชบุรีแห่ซื้อน้ำมันปาล์มราคาถูกที่การค้าภายในจังหวัดราชบุรีนำมาจำหน่ายช่วยเหลือผู้บริโภค

ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานพาณิชย์จังหวัดราชบุรี โดยมีนายรณชัย วิรุฬห์รัตน์ การค้าภายในจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้เปิดบูธธงฟ้าราคาประหยัด โดยนำน้ำมันปาล์มบรรจุขวดมาจัดจำหน่ายให้กับพี่น้องประชาชนหลังรัฐบาลได้มีการปรับราคาการจำหน่ายน้ำมันถั่วเหลืองและน้ำมันปาล์มขึ้น ถึงขวดละ 7 บาท น้ำมันปาล์มตามท้องตลาดมีราคาแพงถึงขวดละกว่า 50 – 60 บาท อีกทั้งยังมีปริมาณน้อยไม่เพียงพอต่อความต้องการ ทางสำนักงานการค้าภายในจังหวัดจึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน

ซึ่งในครั้งนี้มีประชาชนเป็นจำนวนมากยืนเข้าคิวซื้อน้ำมันปาล์มราคาถูกขวดละ 47 บาท ที่ทางการค้าภายในจังหวัดราชบุรีนำมาออกจำหน่าย โดยนำน้ำมันปาล์มบรรจุขวดที่นำมาจัดจำหน่ายในครั้งนี้จำหน่าย ในราคาขวดละ 47 บาท ส่วนน้ำตาลทราย กก.ละ 24 บาท ไข่ไก่ใบละ 3 บาท ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการจำกัดจำนวน ให้ประชาชนซื้อได้คนละไม่เกิน 2 ขวด เพราะต้องการให้ประชาชนได้ซื้อน้ำมันในราคาถูกอย่างทั่วถึง

สำหรับในครั้งนี้มีน้ำมันที่นำมาจำหน่ายในล๊อตแรกจำนวนทั้งสิ้น 20 ลัง 1,440 ขวด อย่างไรก็ตามทางสำนักงานการค้าภายในจังหวัดจะได้มีการประสานกับผู้ประกอบการค้าส่งจังหวัดข้างเคียง เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่องต่อไป



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
27/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: