วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

ประชุมหารือจัดงานวิวาห์ตลาดน้ำ เหล่าตั๊กลั๊ก(ปากคลองลัดพลี) ปีกระต่ายทอง


จ.ราชบุรีจัดประชุมปรึกษาหารือ การจัดงานวิวาห์ตลาดน้ำ เหล่าตั๊กลั๊ก (ปากคลองลัดพลี) ปีกระต่ายทอง ภายใต้โครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนท้องถิ่น

ที่ห้องประชุม ชั้น 3 ตึก องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายเจน รัตนพิเชฏฐชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการประชุม พร้อมหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง ทั้งนี้เพื่อปรึกษาหารือ การจัดงานวิวาห์ตลาดน้ำ เหล่าตั๊กลั๊ก (ปากคลองลัดพลี) ปีกระต่ายทอง เพื่อให้การดำเนินงานเป็นด้วยความเรียบร้อย โดยมีเรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบเกี่ยวกับการกำหนดการจัดงานวิวาห์ ซึ่งจะกำหนดจัดขึ้น ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2554 ที่บริเวณตลาดน้ำคลองลัดพลี อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

สำหรับผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมา พบว่า นักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวสืบสานประเพณีชาวบ้านในการจัดงานวิวาห์ สำหรับในปี 2554 จะจัดให้มีพิธีวิวาห์ทางน้ำ โดยมีคู่บ่าวสาวทั้งไทยและเทศ เข้าร่วมพิธี จำนวน 15 คู่ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมพิเศษอันเป็นมงคลชีวิต แก่คู่บ่าวสาว คือการนำชมการแสดงแสงสี เสียง ตระการตา ที่มีเนื้อหาการแสดงเกี่ยวกับความรักความผู้พันของผู้คนทุกชนชาติ

สำหรับการจัดงานพิธีมงคลสมรสวิวาห์ตลาดน้ำ เหล่าตั๊กลั๊ก (ปากคลองลัดพลี) ปีกระต่ายทองนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้น การท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี ในการสร้างภาพลักษณ์ ที่ดีที่มีต่อความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว ทำให้เกิดความประทับใจ ในการเข้าร่วมงานในจังหวัดราชบุรียิ่งขึ้น




ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
11/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: