วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

โครงการวันเด็กแห่งชาติ จ.ราชบุรี ประจำปี 2554


องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี มอบชุดส่งเสริมความสามารถทางด้านศิลปะให้เด็ก น.ร.ทั่วทั้ง จ.ราชบุรี เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554

ที่ห้องประชุมใหญ่ ชั้น4 ตึกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายวันชัย ธีรสัตยกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในโครงการ วันเด็กแห่งชาติจังหวัดราชบุรี ประจำปี 2554 ด้วยรัฐบาลได้ตระหนักเห็นว่า เด็กเป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญยิ่งของประเทศชาติ เป็นพลังพัฒนาชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าและมั่นคง จึงได้กำหนดให้วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกปี เป็นวันเด็กแห่งชาติ

สำหรับปี 2554 นี้ วันเด็กแห่งชาติจะตรงกับวันเสาร์ที่ 8 มกราคม ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดโดย นายวันชัย ธีรสัตยกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จึงได้จัดโครงการวันเด็กแห่งชาติจังหวัดราชบุรีขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุน การเรียนรู้ การพัฒนาของเด็ก อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กมีวินัย รู้รักสามัคคีและมีคุณธรรม

ดังนั้นทางองค์การบริการบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จึงได้จัดซื้อชุดส่งเสริมความสมารถทางด้านศิลปะ ประกอบด้วย สมุดวาดภาพระบายสีพร้อมดินสอสี เพื่อมอบให้โรงเรียนในจังหวัดราชบุรีทั้ง 10 อำเภอ รวม 226 โรงเรียน จำนวนทั้งสิ้น 29,288 ชุด เพื่อนำไปมอบให้เด็กนักเรียน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554 ในโอกาสนี้ด้วย




ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
06/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: