วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

โรงไฟฟ้าราชบุรี จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2554




ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

โรงไฟฟ้าราชบุรีจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2554 มีเยาวชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้าราชบุรีและใกล้เคียงให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ที่โรงไฟฟ้าราชบุรี นายเจน รัตนพิเชษฎฐชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งบริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด พร้อมด้วยหน่วยงานราชการ บริษัทเอกชน บริษัทราชบุรีเพาเวอร์ จำกัด บริษัทคลิ๊ก เพล็นเน็ต ทราเวล เอเจนซี่ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย บริษัทเมนเทนแนซ์ เซอร์วิสเซล ประเทศไทยจำกัด ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น โดยมีนายประจวบ อุชชิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด กล่าวรายงานการจัดกิจกรรรม ซึ่งวันเด็กแห่งชาติของโรงไฟฟ้าราชบุรีจัดขึ้นเป็นปีที่ 7โดยใช้ชื่องานว่า “ Kids ดี...ทำดี” โดยได้น้อมนำเอาพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ในพิธีเปิดศาลคดีเด็กและเยาวชนกลางและสถานพินิจและคุ้มครองเด็กกลาง เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2495 ซึ่งมีใจความสำคัญตอนหนึ่งว่า “เด็กคืออนาคตของชาติ” มาเป็นหลักในการจัดงาน กิจกรรมในงานประกอบด้วย การเล่นหมากล้อม การสอนการเขียนการ์ตูนบนผืนผ้าใบจากนักวาดการ์ตูนชื่อดัง “เซียไทยรัฐ” สอนประดิษฐ์เข็มกลัด พวงกุญแจการ์ตูนและสายคล้องโทรศัพท์ ระบายสีปูนปั้น การแสดงและตอบปัญหาชิงของขวัญของรางวัล พบกับนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “คือ เวฟ” สาริน บางยี่ขัน กีต้าร์ น้องวันใสและน้องพ๊อตเตอร์ มาร่วมสร้างสีสัน ความสนุกสนาน รวมถึงชมการแสดง การละเล่น การแข่งขันตอบปัญหาชิงรางวัล และนิทรรศการจากหน่วยงานต่างๆอีกจำนวนมาก



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
07/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: