วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

จ.ราชบุรีเตรียมจัดงานกาชาดเที่ยวราชบุรี ปี 2554


จ.ราชบุรี ประชุมเตรียมจัดงานกาชาดเที่ยวราชบุรี ประจำปี 2554 เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ที่ห้องประชุมหลวงยกกระบัตรชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดราชบุรี นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายณรงค์ พลละเอียด นายณรงค์ คลองชนม์ นายเจน รัตนพิเชฏฐชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วยนางกรองกาญจน์ โกมลภมร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง มีเรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบเกี่ยวกับการจัดงานกาชาดเที่ยวราชบุรี ประจำปี 2554 โดยในที่ประชุมมีมติเห็นชอบกำหนดจัดงาน กาชาดเที่ยวราชบุรี ปี 2554 ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2554 รวม 10 วัน ที่บริเวณรอบศาลากลางจังหวัดราชบุรี

สำหรับภายในงานจัดให้มีการออกร้านกาชาดจำหน่ายสลากกาชาด เช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา เพื่อจัดหารายได้ให้แก่เหล่ากาชาดจังหวัดใช้ในกิจกรรมที่เป็นสาธารณกุศลต่างๆ มีการรับบริจาคโลหิต ตั้งแต่เวลา 17.00 น.-20.00 น. ทุกวัน การออกร้านของหน่วยงานราชการในจังหวัดราชบุรี การประกวดผลิตภัณฑ์ชุมชน การประกวดร้องเพลง และการแสดงดนตรีจากนักร้องชื่อดัง

สำหรับการจัดงานกาชาดเที่ยวราชบุรีทั้งนี้เพื่อเป็นการเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วประเทศและเสริมสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการร้าค้าของจังหวัดราชบุรี อีกด้วย



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
11/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: