วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2553

จัดงานแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ


ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี จัดงานแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ

ที่สโมสรนายทหาร จังหวัดราชบุรี ได้มีการจัดงานแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ โดยมีนายแพทย์ดิลก ทิวทอง อดีตผู้อำนวยการศูนย์อนามัยแม่และเด็กเขต 7เป็นประธานในพิธี มีนายแพทย์วัลลภ ไทยเหนือ อดีตปลัดกระทรวงสาธารณุสุข และอดีตผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี ร่วมแสดงความยินดี ซึ่งแม้ว่าศูนย์เขตกรมอนามัยจะมีการปรับเปลี่ยนโครงการสร้างและเปลี่ยนชื่อมาหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ศูนย์อนามัยที่ 4 ยังปฏิบัติหน้าที่สนองนโยบายของกระทรวงสาธารณสุขและกรมอนามัยด้วยความวิริยะ อุตสาหะ มุ่งมั่นจนทำให้ศูนย์อนามัยที่ 4ราชบุรี มีความก้าวหน้ามีผลงานเป็นที่ประจักษ์ชัด

ทั้งด้านการพัฒนารูปแบบการบริการส่งเสริมสุขภาพและสิ่งแวดล้อมยังขยายผลไปยังสถานบริการสาธารณสุขและองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น จนเกิดประโยชน์คุณูปการต่อประชาชนจังหวัดราชบุรี และในปี 2553 มีนายแพทย์และพยาบาลศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี เข้าโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด จำนวน 4 คน ดังนี้ นายแพทย์พนัส พฤกษ์สุนันท์ นายแพทย์ทรงคุณวุฒิ(ด้านส่งเสริมสุขภาพ) กรมอนามัย นางกาญจนา จ้องนานนท์ พยาบาลวิชาชีพ นายอุตส่าห์ ถึงนาด ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่อนามัย และนางอัมพร พันธุ์มาลา คนคลัง

โดยภายในงานจัดให้มีการฉายวีดีทัศน์ชีวิตและการทำงานของผู้เกษียณอายุราชการ ราชบุรี ที่ผ่านมา การแสดงดนตรี การแสดงรำอวยพร การแสดงมุทิตาจิต การมอบของที่ระลึก และการรับประทานอาหารร่วมกันระหว่างแขกผู้มีเกียรติ และคณะนายแพทย์และพยาบาลศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี ที่มาร่วมงาน



ภาพ/ข่าว วิทยา เอี่ยมสำอางค์
05/10/53

ไม่มีความคิดเห็น: