วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อิ่มบุญกับซอนต้า


สโมสรซอนต้าราชบุรี จัดงานราตรีการกุศลแห่งความสุขใจ “อิ่มบุญกับซอนต้า” เพื่อหารายได้สบทบทุนกิจกรรมสาธารณกุศล

เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 8 ตุลาคม 2553 ที่หอประชาคมมูลนิธิประชานุเคราะห์ราชบุรี นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานราตรีการกุศลแห่งความสุขใจ “อิ่มบุญกับซอนต้า” โดยมีนายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัด นางกรองกาญจน์ โกมลภมร นายกเหล่ากาชาดจังหวัด แขกผู้มีเกียรติ และซอนเซียนจากสโมสรซอนต้ากรุงเทพฯ ทุกสโมสร เข้าร่วมงานครั้งนี้
          
           ซอนต้า เพ็ญศิริ มิตระวิจารณ์ นายกสโมสรซอนต้าราชบุรี กล่าวว่า การจัดงานราตรีการกุศลแห่งความสุขใจ “อิ่มบุญกับซอนต้า” เพื่อแนะนำกรรมการบริหาร สโมสรซอนต้าราชบุรี ปี 2553 – 2555 พร้อมกับสมาชิกสโมสรซอนต้าราชบุรี ที่มีจิตอาสาที่จะทำงานเพื่อสตรีและเด็ก เพื่อเผยแพร่อุดมการณ์ของซอนต้าสากล ให้เป็นที่ทราบในจังหวัดราชบุรี และเพื่อหารายได้เพื่อสาธารณกุศล และเพื่อเป็นทุนใช้จ่ายในการปฏิบัติงานตามอุดมการณ์ของซอนต้าสากล
        
          โดยสโมสรซอนต้าราชบุรี ได้จัดทำหนังสือพุทธทาสสอนธรรม ให้กับผู้ที่มาร่วมงาน เพื่อเป็นธรรมทาน การจัดให้มีกิจกรรมการจุดเทียน เพื่อเป็นนิมิตรหมายที่ดี การร้องเพลงของซอนเซียนที่มาร่วมงาน และการรับประทานอาหารเจร่วมกัน ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น



ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
11/10/53


ไม่มีความคิดเห็น: