วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สาวมือใหม่ซิ่งเก๋งชนท้ายจักรยานยนต์อาบัง หวิดดับ




สาวมือใหม่ขับรถเก๋งคู่ใจ พุ่งชนจยย.แขกขายผ้าอย่างจัง จนรถพังยับ ก่อนถูกลากไปไกลกว่า 10 เมตร หวิดดับ

เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.ท.สันทัด เจียมสกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายบายพาสเลี่ยงขาเข้ากรุงเทพ ฯ บริเวณทางเลี้ยวยูเทินหน้าหมู่บ้านพงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี

เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุพบ ชาวต่างชาติ สัญชาติอินเดีย อายุ 30 ปี อาชีพขายเสื้อผ้า นอนจมกองเลือดได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่กลางถนนใกล้ทางยูเทิน ในสภาพหัวแตกบาดแผลฉีกขาด ใกล้กันพบรถเก๋ง โตโยต้า ยาลิส สีขาว ป้ายแดงชนกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน ขธม 612 ราชบุรี สภาพพังยับเยินอยู่ใต้ท้องรถ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชานุกูล ได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บ และนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลราชบุรี

จากการสอบถามนางสาว เอ๋ ( นามสมมุติ ) ให้การว่า ได้เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว วิ่งมุ่งหน้ามาจากทางดอนตะโกซึ่งขับอยู่เลนซ้าย ขณะนั้นตนวิ่งมาด้วยความเร็วอยู่ทางด้านขวา แต่จู่ ๆ ผู้บาดเจ็บได้เลี้ยวอย่างกระชั้นชิดเพื่อที่จะ เลี้ยวยูเทิน ทำให้ตนตกใจเบรกไม่อยู่วิ่ง พุ่งชนรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง รถได้ลากคนเจ็บไปไกลกว่า 10 เมตร จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนตนจะอยู่ในอาการตกใจทำอะไรไม่ถูก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์ คำเปรม
25/10/53

ไม่มีความคิดเห็น: