วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553

จ.ราชบุรี ประชุมช่วยเหลือผู้ประกอบการตลาดราชพัสดุ



จ.ราชบุรี จัดประชุมโครงการพัฒนาปรับปรุงตลาดราชพัสดุ (ตลาดสนามหญ้า) เพื่อเตรียมการปรับปรุง และบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประกอบการ

ที่ห้องประชุมเล็กชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดราชบุรี ได้มีการประชุมโครงการพัฒนาปรับปรุงตลาดราชพัสดุ (ตลาดสนามหญ้า) ครั้งที่ 1 / 2553 โดยมีเรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมรับทราบเกี่ยวกับ จังหวัดราชบุรี ได้รับหนังสือขอความอนุเคราะห์จากชมรมผู้ประกอบการค้าตลาดราชพัสดุ (ตลาดสนามหญ้า) ให้ช่วยประสานกับเทศบาลเมืองราชบุรี และสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ในการเจรจาขอใช้บริเวณทางเท้า ผิวจราจรบางส่วน ตั้งแต่บริเวณด้านข้างด่านป่าไม้-เขื่อนรัฐประชา เป็นระยะทาง 300 เมตร เป็นที่ประกอบการค้า ในช่วงระยะเวลาที่ดำเนินการปรับปรุงตลาดราชพัสดุ

เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประกอบการค้า ซึ่งมีอยู่จำนวนมาก นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี จึงได้สั่งการให้เชิญตัวแทนผู้ประกอบการค้าตลาดราชพัสดุ ตัวแทนผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี อัยการจังหวัดราชบุรี นายอำเภอเมืองราชบุรี เทศบาลเมืองราชบุรี โดยมอบให้นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในการเจรจาหาแนวทางในการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประกอบการ
          
            และในที่ประชุมได้มีการเสนอเรื่องเพื่อพิจารณา การหาแนวทางในการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประกอบการค้าตลาดราชพัสดุ ซึ่งไม่มีสถานที่ประกอบการค้าในช่วงระยะเวลาที่ดำเนินการปรับปรุงตลาดราชพัสดุ ระยะเวลา 11 เดือน โดยจะเริ่มตั้งแต่สิ้นเดือนตุลาคมเป็นต้นไป โดยมติที่ประชุม ขอให้ผู้ประกอบการค้าตลาดราชพัสดุ ไปขายบริเวณที่มีความเหมาะสมไม่ผิดระเบียบและถูกกฎหมาย คือบริเวณตลาดเมืองทอง เซ็นเตอร์พอยท์ และตลาดข้างห้างโลตัส โดยมีส่วนราชการคอยอำนวยความสะดวก



ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
13/10/53

ไม่มีความคิดเห็น: