วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ชิงชัยฟุตบอลตำรวจ ราชบุรี


สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดการแข่งขันฟุตบอลหน่วยงานตำรวจ เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงาน และส่งเสริมความสามัคคีในหมู่คณะ

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2553 ที่สนามฟุตบอลวัดศิริเจริญเนินหม้อ ได้มีการแข่งขันฟุตบอลของหน่วยงานตำรวจ รอบชิงชนะเลิศระหว่าง ทีมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เสื้อสีเลือดหมู กับ สายตรวจจราจร เสื้อสีม่วง
         
          โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดให้มีการแข่งขันฟุตบอล เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 13 ตุลาคม 2553 มีวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขัน เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงาน ส่งเสริมความสามัคคีในหมู่คณะ และเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ดำเนินการโดย พ.ต.อ. อนุภาพ ศรีนวล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี
        
          ผลการแข่งขันปรากฏว่า ในครึ่งแรก ทีมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สามารถทำประตูขึ้นนำ ทีมสายตรวจจราจรไปก่อน 1 – 0 ต่อมาในครึ่งเวลาหลัง ทีมสายตรวจจราจรก็ตีเสมอได้สำเร็จ จากการหลุดเข้าไปยิง แต่ก็ดีใจได้ไม่นาน เมื่อทีมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทำประตูขึ้นนำได้อีก เกมช่วงท้ายเกมทั้ง 2 ทีมผลัดกันรุกผลัดกันรับ หมดเวลาการแข่งขัน ทีมรถยนต์รถจักรยานยนต์ เฉือนชนะ ทีมสายตรวจจราจรไปด้วยสกอร์ 2 – 1 คว้าแชมป์การแข่งขัน ส่วนที่ 3 ตกเป็นของทีมสายตรวจตำบล ที่ชนะ ทีมสืบสวนสอบสวน มา 3 – 1



ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
25/10/53


ไม่มีความคิดเห็น: