วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ติวเข้มคณะทำงานเตรียมประกวดผลงาน TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ


จังหวัดราชบุรี ติวเข้มคณะทำงาน เตรียมประกวดผลงาน to be number one ดีเด่นระดับประเทศ หลังผ่านผลการคัดเลือกเข้าประกวดในเดือนมิถุนายนนี้


เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2553 ที่ห้องประชุมหลวงยกบัตรชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดราชบุรี นายกิตติ ทรัพย์วิสุทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานประชุมคณะเตรียมการประกวดผลงาน to be number one ดีเด่น ระดับประเทศ จากจังหวัดราชบุรีเข้าร่วมการประกวดจังหวัด to be number one ดีเด่น ร่วมกับชมรม to be number one ประเภทสถานศึกษา ,สถานประกอบการและประเภทชุมชน ประกวดผลงานในมหกรรมรวมพลสมาชิก to be number one ระดับภาคกลางและภาคตะวันตก ที่โรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน จ.ชลบุรี
และสามารถผ่านคัดเลือกเข้าร่วมประกวดระดับประเทศในเดือนมิถุนายน 2553 รวม 4 ประเภทคือประเภท to be number one ดีเด่นประเภทสถานประกอบการขนาดใหญ่ ได้แก่ บริษัทพรอสเพอริตี้ คอนกรีต จำกัด ,ประเภทสถานศึกษาต้นแบบ ได้แก่โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ และประเภทชุมชนต้นแบบได้แก่ชุมชนตำบลวัดแก้ว อ.บางแพ
ในที่ประชุมได้หารือกันเป็นวงกว้างโดยวิเคราะห์หาจุดด้อยต่างๆและสรุปปัญหาจุดด้อย คือ งานนิทรรศการ การแสดงกิจกรรม และการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบและการร่วมกันบูรณาการทุกภาคส่วน และการตอบคำถามจากคณะกรรมการ การนี้ที่ประชุมได้หารือและแบ่งหน้าที่รับผิดชอบในแต่ละด้านก่อนที่จะกำหนดการซักซ้อมทำความเข้าใจต่อไป

ภาพ/ข่าว วิทยา/วรยศ
07/05/53

ไม่มีความคิดเห็น: