วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ครูซิ่งรถเก๋งฮอนด้าแหกโค้งเจ็บสาหัส


ครูซิ่งรถเก๋งฮอนด้าแหกโค้งเสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้พังยับทั้งคันอาการสาหัส

เมื่อเวลา 03.00น.วันที่ 11 พ.ค. 53 พ.ต.ต.มนูศักดิ์ วงศ์ษา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งแหกโค้งพุ่งชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่ภายในรถบริเวณโค้งบางศรีเพชร หมู่ 6 ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ. ราชบุรี จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรีและเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลเมืองราชบุรี ได้รีบนำอุปกรณ์เครื่องมือตัดถ่างเร่งช่วยคนเจ็บออกมาจากรถเก๋ง ฮอนด้าแอคคอร์ด สีบรอนท์หมายเลขทะเบียน กจ 8119 ราชบุรี
สภาพฝากระโปรงด้านหน้ารถพังยับเยิน เนื่องจากหลุดโค้งพุ่งชนต้นไม้ข้างทางและภายในรถพบ นางสาวชวิศา ลักษิตานนท์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 190 / 21 หมู่ 10 ตำบลดอนตะโก อำเภอเมืองราชบุรี ซึ่งเป็นครูพละสอนอยู่โรงเรียนวัดอรัญญิกกาวาส ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่ภายในเจ้าหน้าที่จึงนำเครื่องตัดถ่างเพื่อเอาตัวผู้บาดเจ็บออกมา ใช้เวลากว่า 15 นาทีจึงนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาได้ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี
จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงที่วิ่งมาจากอำเภอวัดเพลง เพื่อที่จะมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่ก็มาเกิดเสียหลักหลุดโค้งเพราะถนนที่เกิดเหตุจะมีลักษณะเป็นทางโค้งหักศอก จนเป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ภาพ/ข่าว ภัทรพงศ์ คำเปรม
11/05/53

ไม่มีความคิดเห็น: