วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

คืบหน้าคดีคนร้ายยิงตำรวจตาย 2 นาย


คืบหน้าคดีคนร้ายยิงตำรวจตาย 2 นาย ตำรวจกดดันทุกจุดขัดขืนจับตาย

ส่วนความคืบหน้าของคดีนั้นพล.ต.อ.วงกต มณีรินทร์ รองผบ.ตร. กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการตั้งรางวัลให้กับผู้ที่ให้เบาะแสจนสามารถนำไปสู่การจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ ซึ่งขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบไปประกบตามบ้านญาติของนายวิจัย นาควัน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับแล้วในข้อหาฆ่าเจ้าพนักงานผู้ปฎิบัติหน้าที่ และพยายามฆ่าและฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตและชิงทรัพย์ นอกจากนี้ยังได้ออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีกรายคือนายวิสันต์ แสนสร้อย หรือ ตี๋ หรือโก๋ ที่หลบหนีไปในช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปและทิ้งรถไว้ภายในรถยนต์พบยาบ้าจำนวน 10,875 เม็ด และยาไอซ์จำนวน 160 กรัม พร้อมกับอาวุธปืนอีกหลายกระบอก ในข้อหาครอบครองยาเสพติดประเภท 1(ยาบ้า,ยาไอซ์)เพื่อจำหน่าย ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดประเภท1 พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาติ
และนายวิสันต์นั้นก็มีชื่ออยู่ในบัญชีดำของสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วย และจากการสอบสวนมีการเชื่อมโยงกันและเป็นเพื่อนร่วมแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่ ส่วนเอกสารบางอย่างที่ตรวจค้นได้จากรถยนต์ของคนร้ายที่ยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจตาย 2 นาย นั้นพบว่ามีส่วนเกี่ยวพันกับคนมีสี ซึ่งจะได้ประสานไปขอข้อมูลจากหน่วยงานดังกล่าว และได้แสดงความเป็นห่วงในการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องมีการระมัดระวังตัวให้มากกว่านี้ด้วย

ภาพ/ข่าว ภัทรพงศ์ คำเปรม
04/05/53

ไม่มีความคิดเห็น: