วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

การประชุมวางแผนการปฎิบัติงานของคณะครูโรงเรียนดรุณาราชบุรี


การประชุมวางแผนการปฎิบัติงานของคณะครูโรงเรียนดรุณาราชบุรี เพื่อการเปลี่ยนแปลงสู่ความก้าวหน้าในการสอนนักเรียนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ที่ห้องประชุมโรงเรียนดรุณาราชบุรี บาทหลวงจำเนียร จิตเสรีวงศ์ อธิการบดีโรงเรียนดรุณาราชบุรี เป็นประธานการประชุมวางแผนการปฎิบัติงานของคณะครูโรงเรียนดรุณาราชบุรี ซึ่งคณะผู้บริหารโรงเรียนมีความต้องการที่จะให้ครู
ของโรงเรียนได้มีการวางแผนร่วมกัน และเพื่อให้สอดคล้องกับสิ่งที่ไปสัมมนามาที่ปรึกเตียน จังหวัดเพชรบุรี เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการเรียนการสอนนักเรียนให้เกิดความก้าวหน้า และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมีบาทหลวงเสาร์ ตนประเสริฐ รองอธิการบดีโรงเรียนดรุณาราชบุรี บาทหลวงเกรียงศักดิ์ ประเสริฐแสงจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดีโรงเรียนดรุณาราชบุรี และซิสเตอร์อุษา พรศิริกานต์ ผู้ช่วยอธิการบดีแผนกอนุบาลโรงเรียนดรุณาราชบุรี เข้าร่วมรับฟังการประชุม
โดยบาทหลวงจำเนียร จิตเสรีวงศ์ อธิการบดีโรงเรียนดรุณาราชบุรี ได้อธิบายเรื่องต่างๆ ในที่ประชุมเกี่ยวกับเรื่องจิตบริการ เป็นการต้อนรับ การใช้วาจาสุภาพ กับผู้ปกครองของนักเรียน การสอนนักเรียนให้มีวินัย การอบรมความดีสอนความรู้ การให้นักเรียนสนใจ และตั้งใจเรียนในสิ่งที่ครูสอน และการกำกับติดตามนักเรียนที่ครูดูแลเป็นรายบุคคล

ภาพ / ข่าว คมปิยะ 14 – 10 - 52

ไม่มีความคิดเห็น: