วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2552

มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงจัดการอบรมโครงการพัฒนาแนวคิด สู้การเปลี่ยนแปลง

มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงจัดการอบรมโครงการพัฒนาแนวคิด สู้การเปลี่ยนแปลงที่ห้องประชุม ชั้น 2 โรงพยาบาลเมืองราชบุรี ดร.ชาญชัย ยมดิษฐ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง เป็นประธานเปิดจัดการอบรมโครงการพัฒนาแนวคิด สู้การเปลี่ยนแปลง
เนื่องจากในกระแสโลกโลกาภิวัฒน์ที่ไร้พรมแดนกำลังเผชิญกับสภาวะยุคของการเปลี่ยนแปลงและมีการแข่งขัน ซึ่งจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสารสนเทศได้ส่งผลให้เกิดปัญหาในการดำเนินชีวิตเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ ค่าครองชีพ กระแสสังคม และการสร้างรายได้ ที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบัน โดยจำเป็นที่จะต้องให้คนไทยมีแนวคิดในการดำเนินชีวิตไม่ให้สับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆตัว ดังนั้นจึงจำเป็นต้องปรับตัวโดยการพัฒนาแนวคิดอย่างมีระบบเพื่อให้คนไทยเตรียมรองรับกับยุคของการเปลี่ยนแปลงในอนาคต สำหรับการจัดอบรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับความรู้ ความเข้าใจ ในโลกปัจจุบันและรู้วิธีกำหนดเป้าหมาย วางแผนการดำเนินชีวิตอย่างมีระบบพร้อมทั้งเรียนรู้วิธีการพัฒนาตนเองเพื่อยอมรับการเปลี่ยนแปลง และปรับตัวให้เข้ากับสังคมในปัจจุบันได้ดี โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนาจำนวนทั้งสิ้น 150 คน
ภาพ/ข่าว ภัทรพงศ์

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ต้องปรับเปลี่ยน แปลง พัฒนา วิธีการ ความคิด แนวคิด ให้เป็นระบบ และแปรรูป กับพฤติกรรมตัวเองก่อน ถึงประสบความสำเร็จอย่างสูง อย่างลืมเปลี่ยน แปลงทุกอย่าง ครับ