วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เปิดการปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและประโยชน์สุขของประชาชนสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

เปิดการปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและประโยชน์สุขของประชาชนสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ ประจำปีงบประมาณ 2552
เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 12.30 น.ที่วัดเขาวัง นายสมศักดิ์ โยนกพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดการปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและประโยชน์สุขของประชาชนสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ ประจำปีงบประมาณ 2552โดยนาย สุทธิรักษ์ หนูฉ้ง พุทธศาสนาจังหวัดราชบุรี ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานว่า เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของรัฐมีความรู้สึก ความเข้าใจ และได้รับคุณค่าของพระพุทธศาสนาโดยผ่านทางการปฏิบัติวิปัสสนา อันจะทำให้เป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และมีค่านิยม ที่มุ่งเพิ่มสมรรถนะในการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำหลักพุทธธรรมไปประยุกต์ใช้ในการทำงานให้บังเกิดผลดี บรรลุตามเป้าประสงค์องค์กร และเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและถวายเป็นพุทธบูชาในเทศกาลวันเข้าพรรษา
การจัดอบรมปฏิบัติธรรมครั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐจากจังหวัดราชบุรี นครปฐม เพชรบุรี สุพรรณบุรี กาญจนบุรี และสมุทรสงคราม รวม 6 จังหวัดๆละ 50 คน รวมทั้งสิ้น 300 คน ระยะเวลาดำเนินการ จำนวน 3 คืน 4 วัน ระหว่างวันที่ 24 ถึง 27 สิงหาคม 2552



ภาพ/ข่าว ธนชาติ 24-8-52

ไม่มีความคิดเห็น: