วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2552

การแข่งขันกีฬาภายใน ร.ร. เบญจมฯ ประจำปี 52


การแข่งขันกีฬาภายใน ร.ร. เบญจมฯ ประจำปี 52 เพื่อเสริมสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะ การมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และการรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ที่โรงเรียนเบญจมราชูทิศราชบุรี ได้มีการจัดกีฬาภายในโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2552 ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 48 โดยทางผู้อำนวยการและคณะครูอาจารย์ ได้จัดกีฬาภายในขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะ ความมีระเบียบวินัย ความมีน้ำใจนักกีฬา การฝึกแก้ปัญหาให้นักเรียนคิดเป็นทำเป็น รฝึกกา โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อบญจมราชูทิศราชบุรี ประจำปีการศึกษา 2552 ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 48 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อพร้อมดมีความรับผิดชอบในหน้าที่ และเพื่อฝึกให้นักเรียนเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม ซึ่งเป็นเป้าหมายของโรงเรียน สังคม และประเทศชาติ
การจัดการแข่งขันกีฬาภายในปีนี้ได้จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 19 - 21 สิงหาคม 2552 โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 3,800 คน แบ่งเป็นสีต่างๆได้ 5 สี ได้แก่สีม่วง สีเหลือง สีแดง สีเขียว และสีฟ้า แบ่งประเภทกีฬาที่จัดการแข่งขันออกเป็น 11 ประเภท คือ ฟุตบอล บาสเกตบอล วอลเล่ย์บอล เซปักตะกร้อ เทเบิลเทนนิส แบดมินตัน แฮนด์บอล เปตอง หมากรุก เทนนิส และกีฬาพื้นบ้าน
สำหรับงบประมาณที่ใช้ในการแข่งขันได้จากงบประมาณของโรงเรียน และได้รับการสนับสนุนในการจัดกิจกรรมจากสมาคมผู้ปกครอง สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนเบญจมราชูทิศราชบุรี และหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐ และเอกชน ที่เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชน นักเรียน ในการที่จะเป็นผู้พัฒนาประเทศในอนาคตต่อไป

ภาพ / ข่าว คมปิยะ 20 – 8 – 52

ไม่มีความคิดเห็น: