วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2552

การแข่งขันเปตองนักเรียน นักศึกษา จังหวัดราชบุรี ประจำปี 2552

การแข่งขันเปตองนักเรียน นักศึกษา จังหวัดราชบุรี ประจำปี 2552 เพื่อสนองนโยบายของชาติ ในการส่งเสริมให้เยาวชนเล่นกีฬา ไม่ไปมั่วสุมกับยาเสพติด ที่สนามกีฬาเปตองจังหวัด ได้มีการแข่งขันเปตอง นักเรียน นักศึกษา จังหวัดราชบุรี ประจำปี 2552 ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดราชบุรีเขต 1 และ เขต 2 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับจังหวัด โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ชาย – หญิง ได้แก่ ประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย แบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น 7 ประเภท มีประเภทเดี่ยวชาย ประเภทเดี่ยวหญิง ประเภทคู่ชาย ประเภทคู่หญิง ประเภทคู่ผสม ประเภททีมชาย และประเภททีมหญิง
ซึ่งสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี ชมรมวอลเลย์บอลจังหวัดราชบุรี ได้จัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาส่วนภูมิภาค ตามแนวทางการส่งเสริมการพลศึกษา และกีฬา เพื่อสนองนโยบายของชาติที่ต้องการให้การกีฬา ไปสู่นักเรียน นักศึกษา ได้รู้จักการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาทุกรูปแบบ เพื่อเป็นการพัฒนาบุคคลทั้งทางร่างกาย และจิตใจ รวมทั้งรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
เมื่อจบการแข่งขัน นางสวาท ควรหาธรรม รองประธานชมรมเปตองจังหวัดราชบุรี ได้มอบเกียรติบัตร เหรียญรางวัล และถ้วยการแข่งขันให้กับทีมที่ชนะในแต่ละประเภท ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมโรงเรียนวัดตาล ชนะเลิศในรุ่นประถมศึกษาชาย ทีมโรงเรียนวัดเขาวัง ชนะเลิศในรุ่นประถมศึกษาหญิง ทีมโรงเรียนโพธาฯ ชนะเลิศในรุ่นมัธยมศึกษาตอนต้นทั้งชายและหญิง และชนะในรุ่นมัธยมศึกษาตอนปลายชาย ส่วนทีมโรงเรียนด่านทับตะโก คว้าแชมป์การแข่งขันเปตองในรุ่นมัธยมศึกษาตอนปลายหญิง

ภาพ / ข่าว คมปิยะ 21 – 8 – 52

ไม่มีความคิดเห็น: