วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2552

อบรมผู้ประกอบการร้านเสริมสวย - แต่งผม ประจำปี 2552


เทศบาลเมืองราชบุรี เปิดโครงการอบรม ทัศนศึกษา ผู้ประกอบการร้านเสริมสวย - แต่งผม ประจำปี 2552ที่ศาลาประชารวมใจ เทศบาลเมืองราชบุรี ได้จัดการอบรม ทัศนศึกษา ผู้ประกอบการร้านเสริมสวย - แต่งผม ประจำปี 2552 โดย ผ.อ.พาณิภักดิ์ ไพศาลธนสมบัติ ตัวแทนผู้ประกอบการร้านเสริมสวย - แต่งผม กล่าววัตถุประสงค์การอบรมว่า ปัจจุบัน การพัฒนาทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรม ทำให้ค่านิยมเปลี่ยนไป เกิดกระแสความเป็นผู้นำแฟชั่น โดยเฉพาะสถานบริการเสริมสวย-แต่งผม เป็นสถานที่ได้รับความนิยมจากประชาชนเป็นอย่างมาก ซึ่ง-ตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535 ต้องมีการควบคุม ดูแลเฝ้าระวังปัญหาด้านสุขภาพอนามัยทั้งของผู้บริการและผู้ใช้บริการ เพื่อให้สถานบริการเสริมสวย-แต่งผม สะอาด ปลอดภัย น่าใช้บริการ และปฏิบัติตนได้ถูกสุขลักษณะ งานสุขาภิบาลและอนามัยสิ่งแวดล้อม กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม จึงได้จัดอบรมเพื่อให้ผู้ประกอบการร้านเสริมสวย-แต่งผม มีความรู้ทัศนคติและปฎิบัติได้ถูกต้อง
ในการอบรมในวันนี้นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองราชบุรี นายพิชัย นันทชัยพร เป็นประธานพิธี ซึ้ง่การอบรมครั้งนี้ได้แบ่งการอบรม 2 ส่วน เป็นภาคทฤษฏี 1 วัน และทัศนศึกษาดูงานในภาคใต้ จำนวน 3 วัน

ภาพ/ข่าว ธนชาติ
วันที่ 22 – 4 - 52

ไม่มีความคิดเห็น: