วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2552

ร.ร.กองทัพบกอุปถัมภ์ บูรณวิทยา จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร


โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ บูรณวิทยา จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร ให้กับนักเรียนที่จบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เพื่อเป็นเกียรติและเป็นขวัญกำลังใจให้นักเรียน พร้อมที่จะก้าวต่อไปในชั้นเรียนที่สูงขึ้นที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ บูรณวิทยา พ.อ. สุชาต จันทรวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนที่จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีคณะครูและนักเรียน โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ บูรณวิทยา ร่วมแสดงความยินดี
โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ บูรณวิทยา ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2517 โดย พลตรีเทียบ บูรณสิงห์ เจ้ากรมการทหารช่างในสมัยนั้น เพื่อให้บุตรหลานของกำลังพลในค่ายบุรฉัตร และบุตรหลานของประชาชนในบริเวณใกล้เคียง ได้ศึกษาเล่าเรียน โดยที่ไม่ต้องเดินทางเข้าไปศึกษาเล่าเรียนที่ในเมือง เพราะเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนน และในปี พ.ศ. 2533 โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ บูรณวิทยา ได้รับการประเมินผลเข้ารับรางวัลพระราชทานในระดับประถมศึกษาขนาดกลาง จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี
ปัจจุบัน โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ บูรณวิทยา ได้จัดการศึกษาในระดับปฐมวัย ระดับประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โดยไดัรับการสนับสนุนจาก พลโท ทวนชัย พันธ์เพิ่มศิริ เจ้ากรมการทหารช่าง เจ้าของโรงเรียนและผู้รับใบอนุญาต พลตรี นิพนธ์ ปานมงคล ผู้บัญชาการกองพลทหารช่างและผู้จัดการโรงเรียนฯ โดยมี พ.อ. สุชาต จันทรวงศ์ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนฯ มีนักเรียนรวม 773 คน มีคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา 58 คน
ในพิธี ผู้อำนวยการโรงเรียนฯได้มอบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียนที่จบการศึกษาในปีการศึกษา 2551 รวมทั้งสิ้น 42 คนเป็นนักเรียนชาย 18 คน นักเรียนหญิง 24 คน และกล่าวให้โอวาทกับนักเรียนให้เป็นคนเข้มแข็ง พร้อมที่จะต่อสู้เพื่ออนาคตของตัวเองและเป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไป
ภาพ/ข่าว ปรพล 18-03-52

ไม่มีความคิดเห็น: