วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2552

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี มอบเอกสารหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต


วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จัดพิธีมอบเอกสารสำคัญทางการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต และหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต (ต่อเนื่อง) ประจำปีการศึกษา 2551 นายสมศักดิ์ โยนกพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานพิธีมอบเอกสารสำคัญทางการศึกษาแก่นักเรียนพยาบาลที่จบหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต ประปีการศึกษา 2551 ที่ห้องราชาวดี อาคารอำนวยการวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จัดเป็นสถาบันอุดมศึกษาสังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข เปิดทำการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2517 และผลิตพยาบาลเข้าสู่ระบบสุขภาพของประเทศแล้วกว่า 6,565 คน สำหรับในปี 2552 นับเป็นปีที่ 35 ที่วิทยาลัยได้จัดการศึกษาเพื่อผลิตพยาบาลวิชาชีพ 2 หลักสูตร คือหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิตใช้เวลาในการศึกษา 4 ปี และหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต (ต่อเนื่อง)
มีผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต ปีการศึกษา 2551 จำนวน 113 คน และผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต (ต่อเนื่อง) จำนวน 192 คน บัณฑิตทุกคนจะได้รับปริญญาบัตรของมหาวิทยามหิดลและจะได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ทรงโปรดเกล้าให้พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงเป็นองค์ประธานในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้




ภาพ/ข่าว ภัทรพงศ์ 9-3-52

ไม่มีความคิดเห็น: