วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2552

อำเภอเมืองราชบุรีประชุม คกก. รักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยอำเภอเมืองราชบุรี ครั้งที่ 3/2552


อำเภอเมืองราชบุรี จัดประชุมคณะกรรมการรักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยอำเภอเมืองราชบุรี ครั้งที่ 3/2552 เพื่อรับฟังปัญหาต่างๆในพื้นที่และร่วมหาแนวทางแก้ไข ที่ห้องประชุมอำเภอเมืองราชบุรี นายนิคม มณีจันทร์ ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครองอำเภอ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการรักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยอำเภอเมืองราชบุรี มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง
เนื่องจากอำเภอเมืองราชบุรีได้รับนโยบาย แนวทางและมาตรการ จากกระทรวงมหาดไทย เพื่อเป็นแนวทางนำไปสู่การปฏิบัติ โดยกำหนดแนวทาง มาตรการ ที่เหมาะสม ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันของจังหวัด รวมทั้งการให้คำแนะนำและกำกับดูแลให้เป็นไปตามแผน นโยบายแนวทางและมาตรการการแก้ไขปัญหายาเสพติดและการป้องกันสถานการณ์ของเด็กและเยาวชนที่ก่อคดีอาชญากรรมเพิ่มมากขึ้น จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยกันแก้ไขปัญหา
โดยสรุปสถานภาพอาญากรรมประจำเดือน ของแต่ละเดือนให้ทราบถึงผลการปราบปรามจับกุมของ สภ.เมืองราชบุรีในเดือนกุมภาพันธ์ โดยมีการจับกุมยาเสพติด ตั้งแต่วันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2552 รวมทั้งสิ้น 180 ราย ได้ผู้ต้องหา 181 คน แยกเป็น เสพยาบ้า 145 ราย มียาบ้าไว้ในครอบครอง 6 ราย จำหน่ายยาบ้า 23 ราย มีกัญชา 3 ราย และสูดดมสาระเหย 3 ราย ในที่ประชุม ได้ขอให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวดในการลงครวจพื้นที่ และช่วยกันสอดส่องดูแลโดยเฉพาะเยาวชนที่มีพฤติกรรมเป็นที่น่าสงสัย ขอให้จับตาดูเป็นพิเศษและรีบรายงานให้ทางอำเภอทราบโดยเร็ว
ภาพ/ข่าว ภัทรพงศ์ 18-03-52



ไม่มีความคิดเห็น: