วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

คนร้ายบุกงัดรถหวังโจรกรรม เจ้าของกดสัญญาณกันขโมยดังลั่น วายร้ายยิงสวนก่อนหลบหนี


2 คนร้ายบุกงัดรถร้านถ่ายรูปชื่อดังกลางเมือง เจ้าของกดสัญญาณกันขโมยดังลั่น โจรขวัญอ่อนชักปืนยิงสวนสัญญาณก่อนแผ่นหนีกระเจิง

ร้อยโทหญิงรุ่งอรุณ มณีวิลัย และนายภสิษฐ สุริยะยรรยงค์ สองสามีภริยา เจ้าของร้าน เอส ไฟร์ โฟโต้ดิจิตอล เลขที่ 65/208 ถนนคฑาธร ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี จอกรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออสและรถยนต์โตโยต้ายาริสพาหนะส่วนตัวไว้ข้างร้านหลังเสร็จงาน จึงปิดร้านขึ้นไปนอนพักผ่อน โดยติดกล้องวงจรปิดเอาไว้จนเวลา 03.00 น. พี่ชายนายภสิษฐ บ้านอยู่ อำเภอปากท่อ ราชบุรีได้โทรศัพย์บอกว่าตนดูที่กล้องวงจรปิด เห็นคนร้ายสองคนกำลังงัดรถ เมื่อได้รับคำเตือนภัยจากพี่ชาย นายภสิษฐ จึงหยิบกุญแจรถกดสัญญาณกันขโมย แต่สองวายร้ายก็ไม่สนใจ นายภสิษฐ จึงกดสัญญาณกันขโมยรถอีกคัน คราวนี้คนร้ายออกอาการตกใจพร้อมชักปืนยิงใส่รถเก๋งโตโยต้ายารีส ก่อนยิงสวนขึ้นไปบนตึกด้านข้างประมาณ 6-7 นัด แล้วหลบหนี
พันตำรวจตรี นนท์ ภักดีพันธุ์ สารวัตรปราบปราม และพันตำรวจตรีธีรพร วิจิตรบรรณาการ สารวัตรสืบสวนปราบปราม เข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายทุบกระจกประตูหลังด้านซ้ายของรถเก๋งโตโยต้าวีออสแตกละเอียด คอนโซลหน้ารถถูกงัดพังเสียหายสายไฟในรถถูกตัดขาด ที่เบาะนั่งพบกรรไกรและไฟแช๊กแก็สของคนร้าย ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า
เจ้าหน้าที่นำภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดมาเปิดดูโฉมหน้าคนร้าย เป็นแนวทางการสืบจับ และส่งเจ้าหน้าที่เข้าประกบตัวคนร้ายอย่างใกล้ชิดในขณะนี้
และเชื่อว่าคนร้ายคงไม่สันทัดในการโจรกรรมรถเก๋งเพราะไม่สามารถต่อสายไฟตรงให้รถสตาร์จติดได้ คนร้ายใช้เวลาเกือบชั่วโมงแต่ก็ไม่สามารถขับรถหนีได้ เป็นโจรฝึกหัดที่เจ้าหน้าที่ต้องติดตามจับกุมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว ประทีป อยู่แช่ม
20 ต.ค. 51

ไม่มีความคิดเห็น: