วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

แอ๊ด คาราบาว มอบรถจักรยานยนต์ให้มนัส บุญจำนงค์


รางวัลเล็กๆจักรยานยนต์ยอดนิยม รับขวัญมนัส บุญจำนงค์ แอ๊ด คาราบาว มอบให้กับมือ ยกย่องแชมป์โอลิมปิคสองสมัยเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาว์ชนรุ่นใหม่

เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2551 ที่ตลาดกลางผักและผลไม้ ตลาดศรีเมือง เขตเทศบาลเมืองราชบุรี นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว นักร้องนำวงคาราบาว จัดคาราวานเครื่องดื่มคาราบาวแดง เพื่อส่งมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีชาวบ้านโป่ง ที่ส่งฝาไปลุ้นโชคแล้วได้รับรางวัล ตามนโยบายการตลาดของเครื่องดื่มชูกำลังที่แย่งชิงสัดส่วนมูลค่าการตลาดโดยรวมหลายพันล้านบาทต่อปี
ในการนี้ แอ๊ด คาราบาว ได้ถือโอกาสมอบรถจักรยานยนต์ยอดนิยมรุ่นล่าสุด ให้กับนายมนัส บุญจำนง นักมวยแชมป์มวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิคเกมส์ ตามที่สัญญาไว้ เนื่องจากนายมนัสบุญจำนง เป็นนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยถึงสองครั้ง โดยครั้งแรกได้เหรียญทองจากการแข่งขันชกมวยสากลสมัครเล่นในกีฬาโอลิมปิคที่กรุงเอเธนส์ เมื่อสี่ปีที่แล้วและกีฬาโอลิมปิคครั้งล่าสุดที่กรุงปักกิ่ง มนัส บุญจำนงก็สร้างเกียรติประวัติเป็นครั้งที่สอง ชนะเลิศเหรียญเงินกีฬานักมวยสมัครเล่นที่ปักกิ่งเกมส์ ถือได้ว่าเป็นฮีโร่โอลิมปิคเป็นแบบอย่างที่ดี ของเยาวชนไทยรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการกีฬา

ภาพ/ข่าว ประทีป อยู่แช่ม
20 ต.ค. 51

ไม่มีความคิดเห็น: