วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ผอ. โครงการหลักสูตร นักบริหารงานช่างรุ่นที่ 19 พาคณะดูงาน อบจ.ราชบุรี


สถาบันพัฒนาบุคลากรท้องถิ่น กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น นำผู้เข้าอบรมนักบริหารงานช่างรุ่นที่19 เข้าเยี่ยมชมทำความเข้าใจบทบาทองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี

วันที่ 20 ต.ค. 51 ที่ห้องประชุมชั้น3 สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี สถาบันพัฒนาบุคลากรท้องถิ่น กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น นำโดยนายพจนกร จันทรา ผู้อำนวยการโครงการอบรมหลักสูตร นักบริหารงานรุ่นที่19 นำผู้เข้ารับการศึกษาอบรมจำนวน 78 คน เดินทางเข้าศึกษาและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ที่เกี่ยวข้องกับอำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบของนักบริหารงานช่าง ศึกษาและเรียนรู้บทบาทขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีกับการสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาเทศบาลและองค์การบริหารส่วนตำบล
โครงการฝึกอบรมหลักสูตรดังกล่าว นอกจากเป็นการเรียนรู้ตามหลักวิชาการแล้ว ยังมีการนำผู้เข้ารับการศึกษาอบรมออกดูงานนอกสถานที่อีกด้วย ทั้งนี้เพื่อเติมเต็มเป็นการเสริมสร้าง ความรู้ ความเข้าใจและเข้าถึงประสบการณ์จริง เพื่อให้สามารถนำไปปรับใช้ในการบริหารจัดการองค์กรและงานในหน้าที่ของผู้เข้ารับการศึกษาอบรมในโอกาสต่อไป
นายวันชัย ธีระสัตยกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เข้าให้การต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมด้วยความยินดี และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่และทีมงานที่เกี่ยวข้อง บรรยายสรุปเกี่ยวกับหน้าที่และการบริหารจัดการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี

ภาพ/ข่าว สิริรัตน์ วันดี
21 ต.ค.51

ไม่มีความคิดเห็น: