วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กรมการทหารช่าง จัดพิธีอำลาชีวิตทหารกองประจำการ







กรมการทหารช่าง จัดพิธีอำลาชีวิตทหารกองประจำการ ผลัดที่ 2/2552เพื่อเป็นทหารกองหนุนเดินทางกลับภูมิลำเนาไปประกอบอาชีพและอยู่กับครอบครัว

กรมการทหารช่างจัดพิธีอำลาชีวิตทหารกองประจำการ ผลัดที่ 2/2552 ณ สนามหน้ากองบัญชาการ กรมการทหารช่าง ค่ายภาณุรังษี อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยมีพลโท นิพนธ์ ปานมงคล เจ้ากรมการทหารช่าง เป็นประธานในพิธีอำลาชีวิตทหารกองประจำการ พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกรมการทหารช่าง เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง สำหรับการจัดพิธีอำลาชีวิตทหารกองประจำการ เพื่อให้ทหารกองประจำการได้อำลาผู้บังคับบัญชา ต่อหน้าธงชัยเฉลิมพล เพื่ออำลาชีวิตทหารกองประจำการ ไปเป็นทหารกองหนุน เดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อไปประกอบอาชีพและอยู่กับครอบครัว

โดยมีทหารกองประจำการผลัดที่ 2/2552 ที่ปลดเป็นทหารกองหนุน จำนวน 530 นาย และในโอกาสนี้ เจ้ากรมการทหารช่าง ได้กล่าวให้โอวาทความตอนหนึ่งว่า ขอให้ทหารทุกคนทำหน้าที่ช่วยเหลือทางราชการ และประเทศชาติ ด้วยการสอดส่องดูแลเหตุการณ์ในหมู่บ้าน หรือท้องถิ่นที่อยู่อาศัย หากพบเบาะแส หรือการกระทำอันจะส่งผลกระทบต่อความไม่สงบสุข หรือเป็นภัยต่อสังคม ขอให้แจ้งส่วนราชการ หรือเจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องทราบทันที ต่อจากนั้นเป็นการสวนสนามของกำลังพล กรมทหารช่างที่ 21 , กองพลทหารช่าง , กองพันทหารช่างที่ 51 , และกองพันบริการกรมการทหารช่าง


ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
02/11/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035


ไม่มีความคิดเห็น: