วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

บริษัท แวกซ์ กาเบ็จ รีไซเคิล เซ็นเตอร์ จำกัด ราชบุรี คว้าโล่รางวัล To Be Number One ในสถานประกอบการระดับประเทศ







บริษัท แวกซ์ กาเบ็จ รีไซเคิล เซ็นเตอร์ จำกัด คว้ารางวัลสถานประกอบการขนาดเล็ก กลาง ดีเด่น จากผลงาน To Be Number One ในสถานประกอบการระดับประเทศ ในงานมหกรรมรวมพล ปี 2554 พร้อมรับโล่พระราชทานจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

โครงการ TO BE NUMBER ONE เป็นโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นองค์ประธาน โดยมียุทธศาสตร์ ในการรณรงค์ปลุกจิตสำนึกและสร้างกระแสนิยมที่เอื้อต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้แก่เยาวชน การสร้างและพัฒนาเครือข่ายเพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ทั้งในสถานศึกษา สถานประกอบการ และชุมชน ซึ่งจังหวัดราชบุรี มีชมรม TO BE NUMBER ONE หลายชมรมจากหลายสถานที่ ซึ่งหนึ่งในสถานประกอบการนั้น ได้แก่ บริษัท แวกซ์ กาเบ็จ รีไซเคิล เซ็นเตอร์ จำกัด ที่ได้ร่วมโครงการและตั้งเป็นชมรม WAXGA SMILE TO BE NUMBER ONE ขึ้นในสถานประกอบการ และได้รับการคัดเลือกในหลายระดับ อาทิ

ปี 2553 ได้รับรางวัลชนะเลิศ ชมรม TO BE NUMBER ONE ดีเด่น ระดับจังหวัด

ปี 2553 เป็นตัวแทนจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ดีเด่น ระดับภาคกลางและภาคตะวันออก

ปี 2554 ได้รับรางวัลชนะเลิศ ชมรม TO BE NUMBER ONE ดีเด่น ระดับจังหวัด

และได้รับคัดเลือกให้เป็นชมรม TO BE NUMBER ONE ดีเด่น ระดับภาคกลางและภาคตะวันออก

ก่อนคว้ารางวัล ชมรม TO BE NUMBER ONE ดีเด่น ระดับประเทศมาครอง ในเรื่องของการรณรงค์ให้สถานประกอบการป้องกันและแก้ปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังในสถานประกอบการ ในงานมหกรรมรวมพล ปี 2554 เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมรับโล่พระราชทานจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบการอย่างจริงจัง


ด้านนางสาววารี ลิ้มพัฒนสกุล ที่ปรึกษาชมรม WAXGA SMILE TO BE NUMBER ONE กล่าวว่า ตนรู้สึกปลื้มปิติและดีใจมากที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งตนและสมาชิกทุกคนในชมรมต่างตั้งใจและทำโครงการดังกล่าวเพื่อแสดงให้เห็นถึง ความมุ่งมั่นที่จะให้สถานประกอบการเป็นสถานประกอบการที่ปราศจากยาเสพติดให้ได้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้ทางชมรม WAXGA SMILE TO BE NUMBER ONE ยังได้ร่วมบันทึกรายการ TO BE NUMBER ONE วาไรตี้ ร่วมกับทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี อีกด้วย



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
29/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: