วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ยิ่งลักษณ์ นำทีมพรรคเพื่อไทยปราศรัยหาเสียงที่ราชบุรี







พรรคเพื่อไทยเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่เมืองราชบุรี นำโดยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมลูกพรรคขึ้นเวทีปราศรัย ครบทั้ง 5เขต ท่ามกลางความสนใจของประชาชนร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 10,000 คน

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ได้นำลูกทีม อย่าง พ.อ.ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ ดร.สุชาติ ธาราดำรงเวช และร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง ร่วมขึ้นเวทีปราศรัยช่วยลูกพรรคเพื่อไทยใน จ.ราชบุรีหาเสียง โดยเริ่มเปิดเวทีแรกที่ลานวัดดอนตูม เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง เพื่อช่วยขอคะแนนให้กับนายวสันต์ เที่ยงตรง ผู้สมัครส.ส.เขต 4 โดยมุ่งเน้นที่จะนำนโยบายของพรรคพลังประชาชนมาใช้ โดยบอกว่านโยบายของพรรคพลังประชาชนนั้นสามารถทำได้จริง และทำให้เห็นมาแล้ว และขออาสาจะเข้ามาแก้ปัญหาของประเทศชาติ รวมทั้งในอนาคตจะเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุ จะทำให้สินค้าขายดี และราคาสูงขึ้น จะทำเพิ่มรายได้เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี จึงขอให้ช่วยเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนและพรรค

ต่อจากนั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้เดินทางมายังเทศบาลเมืองราชบุรี บริเวณ เวทีกลางที่ลานด้านข้างห้างสรรพสินค้า โรตัส ราชบุรี เพื่อช่วยลูกทีม ทั้ง 5 เขต ของราชบุรี ปราศรัยหาเสียง ซึ่งก็มีนายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 34 ร.ต.ท.เชาวริน ลัทธศักดิ์ศิริ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 100 พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ผู้สมัคร เขต 1 นายพงษ์ศักดิ์ กิจประเสริฐ ผู้สมัคร เขต 2 นายสายัณห์ จังพานิช ผู้สมัครเขต 3 นายวสันต์ เที่ยงตรง ผู้สมัคร เขต 4 และนายอำพร เพ็ญธำรงรัตน์ ผู้สมัคร เขต 5

พร้อมชูนโยบายประกันราคาข้าว และช่วยเหลือเกษตรกรให้กินดีอยู่ดี เช่นกัน โดยมีการปราศรัยของผู้สมัคร สลับสับเปลี่ยนกันไป ท่ามกลางประชาชนที่แห่มานั่งฟังการปราศรัย กว่า 10,000 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนเสื้อแดงรวมทั้งมี พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ พล.ต.ท.ฉลอง สนใจ และนางระพีพรรณ พงษ์เรืองรอง ภรรยาของนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง มาร่วมนั่งรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้ด้วย



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
20/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รักเพื่อไทย รักทักษิณ รักยิ่งลักษณ์มากๆ เชียร์พรรคเพื่อไทย

มิ้นท์ อ.บางเเพ ครับ กล่าวว่า...

ชาวราชบุรีรักเพื่อไทยมากๆ รักยิ่งลักษณ์ รักทักษิณ