วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ปิกอัพซิ่งแหกโค้งชนร้านส้มตำดับ 1 เจ็บ 2








ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262
รถปิกอัพซิ่งแหกโค้งชนร้านขายส้มตำ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 2 ราย

ร.ต.อ.วรงค์พล ขวัญสุวรรณ์ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์แหกโค้งพุ่งเข้าชนร้านขายส้มตำ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณ หมู่ที่ 5 ต.พงสวาย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ราชบุรี และมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายส้มตำริมถนนติดกับบ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 5 ต.พงสวาย ถูกรถกระบะ มิตซูบิชิแอล 200 ตอนเดียวสีแดง บนหลังคารถติดสัญญาณไฟไซเลนส์ ประตูรถติดโลโก้ของมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ทะเบียน บค 16 สมุทรสาคร แหกโค้งพุ่งชนเข้าไปในร้านพังทั้งหลัง ตัวร้านค้าทับอยู่บนรถ พังยับเยินทั้งร้านและรถ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2 คน และเสียชีวิต 1 คน

เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำคนเจ็บออกมานำส่งโรงพยาบาลเป็นชาย 1 คนและหญิง 1 คน ทราบชื่อต่อมา นายสุรศักดิ์ ตำนานจิต อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ซอย14 หมู่2ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถ และหญิง ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.ชนะพร (กุ้ง) พวงจำปา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/2 ม.6 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี อาการสาหัส ส่วนผู้เสียชีวิตชื่อ นายสงกรานต์ เอมสวัสดิ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 5 ต.พงสวาย เลยจากที่เกิดเหตุไปเพียง 200 เมตร สภาพศพสวมเสื้อยืดและเสื้อคลุมสีดำ กางเกงยีนส์ มีบาดแผลแตกบริเวณหน้าผาก คอหัก

จากการสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตได้ไปกินเลี้ยงงานบวชเพื่อน ที่ อ.วัดเพลงและนายสุรศักดิ์ ได้ขับรถจะมาส่งนายสงกรานต์ ที่บ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง และมีฝนตกเล็กน้อย ถนนลื่นเป็นเหตุให้รถแหกโค้งชนร้านส้มตำ ป้ายของเทศบาล และยังชนท่อเมนน้ำประปาแตก ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว




ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
07/06/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: