วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โครงการอบรมสัมมนาและทัศนศึกษาดูงาน


เทศบาลเมืองราชบุรี จัดโครงการอบรมสัมมนาและทัศนศึกษาดูงานของพนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างของเทศบาลเมืองราชบุรี

ที่ศาลารวมใจเทศบาลเมืองราชบุรี นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี เป็นประธานเปิดโครงการอบรมสัมมนาและทัศนศึกษาดูงานของพนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างของเทศบาลเมืองราชบุรี โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการกว่า 200 คน สำหรับโครงการดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากบุคคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถือเป็นกลไกที่สำคัญต่อการบริหารงานเป็นอย่างยิ่ง จำเป็นที่องค์กรควรส่งเสริมให้บุคลากรให้ได้รับความรู้และมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ตลอดจนมีโลกทัศน์ที่กว้างไกล ทั้งนี้เพื่อนำความรู้ที่ได้รับมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อองค์กร

สำหรับในปีงบประมาณ 2554 นี้ ทางเทศบาลเมืองราชบุรี ได้จัดอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาบุคลากรในองค์กรให้มีความรู้ความเข้าใจ เพื่อปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี มีความสุขในการทำงาน ซึ่งเป็นผลให้เกิดผลงานที่มีประสิทธิภาพรวมทั้งมีความสามารถที่จะประสานความร่วมมือในการทำงานเป็นทีม ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ และผลดีต่อองค์กรโดยรวม จึงได้จัดการอบรมดังกล่าวขึ้น โดยมีวิทยากรผู้มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์เฉพาะด้าน มาบรรยายให้ความรู้ในเรื่องเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน โดยผู้เข้ารับการอบรมประกอบด้วย พนักงานเทศบาลสามัญ ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างของแต่ละส่วนราชการ รวมกว่า 500 คน โดยใช้เวลาในการอบรมสัมมนาเชิงวิชาการ จำนวน 1 วันด้วยกัน



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
31/05/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: