วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

พ่อเมืองราชบุรี ให้โอวาทนักกีฬา เมืองเพชรเกมส์


พ่อเมืองราชบุรี ให้โอวาทกับเจ้าหน้าที่ นักกีฬา ที่เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขัน กีฬานักเรียน นักศึกษา แห่งชาติ ครั้งที่ 32 เมืองเพชรเกมส์ พร้อมมอบ เสื้อและเงินค่าเดินทาง คนละ 800 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

ที่ห้องประชุมหลวงยกกระบัตร ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัด นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธี ให้โอวาท แก่นักกีฬา และผู้ควบคุมทีม ที่จะเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษา แห่งชาติ ครั้งที่ 32 เมืองเพชรเกมส์ โดยมีนักกีฬาตัวแทนจากจังหวัดราชบุรี จำนวน 13 ชนิดกีฬา เข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียง ตามที่จังหวัดราชบุรี ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษา คัดเลือกตัวแทนเขตกีฬาที่ 7 จำนวน 8 จังหวัด

เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 32 ณ จังหวัดเพชรบุรี นั้น จังหวัดราชบุรี มีจำนวน นักกีฬา และผู้ควบคุมทีม รวมทั้งสิ้น 85 คน เป็นฯตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 13 ชนิดกีฬา ดังนี้ กอล์ฟ คาราเตโด้ จักรยาน เทนนิส เทเบิลเทนนิส บาสเกตบอล แบดมินตัน เปตอง มวยไทยสมัครเล่น ยิงปืน รักบี้ ลีลาศ และว่ายน้ำ ซึ่งจังหวัดราชบุรี ได้สนับสนุนงบประมาณ จำนวน 50000 บาท ตัดเสื้อคลุมนักกีฬา รวมถึงมอบเงินค่าเดินทางคนละ 800 บาท ให้แก่นักกีฬา

ในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้กล่าวให้โอวาท แก่นักกีฬา และผู้ควบคุมทีม โดยมีใจความสำคัญเกี่ยวกับประโยชน์ จาการเล่นกีฬา ทั้งในแง่ของการได้มีโอกาสพบปะนักกีฬาจากจังหวัดอื่นๆ รวมถึงทำให้สุขภาพพลานามัย แข็งแรง ปราศจากโรคภัย สมกับคำว่า กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ แก้กองกิเลศทำคนให้เป็นคน และขอให้นักกีฬานำชื่อเสียงกลับสู่จังหวัดราชบุรี เพื่อให้เป็นที่รู้จักยกย่องแก่บุคคลที่พบเห็นต่อไป



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
19/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: