วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

โครงการ “บริการฉับไว ใส่ใจ ใกล้บ้าน”




ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ “บริการฉับไว ใส่ใจ ใกล้บ้าน” เพื่อเป็นการให้บริการกับลูกค้าแบบใกล้ชิด

ที่บริเวณลานด้านข้าง เทศบาลเมืองราชบุรี บริษัท TOT จำกัด (มหาชน) สาขา ราชบุรี จัดขบวนคาราวานโครงการ “บริการฉับไว ใส่ใจ ใกล้บ้าน” โดยนายสมพงษ์ น้อมนำทรัพย์ โทรศัพท์จังหวัดราชบุรี เปิดเผยถึงโครงการดังกล่าวว่า บริษัท TOT ได้ผนึกกำลังพนักงาน ทุกสายงาน เพื่อมุ่งเน้นการให้บริการ ตอบรับความต้องการ และความพึงพอใจสูงสุด ของลูกค้า

ซึ่งในปี 2554 นี้ บริษัท TOT มีแผนในการขยายบริการ TOT Hi-Speed internet ให้ครอบคลุมพื้นที่เพิ่มมากขึ้น โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า หรือ บริการ TOT Wi-Net เทคโนโลยีสื่อสารแบบไร้สาย สำหรับลูกค้าในพื้นที่นอกข่ายสาย โดยเน้นในเรื่องการให้บริการ ที่ฉับไว และบริการหลังการขายที่ประทับใจ โดยจัดให้พนักงานทุกคน ทุกหน้าที่ เข้าร่วมโครงการดูแลลูกค้าที่อยู่ใกล้บ้าน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี และการบริการลูกค้าหลังการขายอย่างใกล้ชิด สำหรับคาราวาน TOT จะจัดตั้งหน่วยบริการเคลื่อนที่ ในพื้นที่ หมู่บ้านนิรันดร์ อ.เมือง จ.ราชบุรี และบ้านดอนคลัง อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เพื่อให้บริการรับคำขอใช้บริการและติดตั้ง TOT Hi-Speed internet ด้วย

พร้อมกันนี้ บริษัท TOT จำกัด (มหาชน) สาขา ราชบุรี “แจกจริง” โดยนายสมพงษ์ น้อมนำทรัพย์ โทรศัพท์จังหวัดราชบุรี มอบคอมพิวเตอร์เน็ตบุ๊คให้แก่ คุณสมศักดิ์ มาตโห้ ลูกค้า TOT Hi-Speed internet จากอำเภอ บางแพ จ.ราชบุรี ที่เป็นผู้โชคดี จากแคมเปญ ทีโอที ไฮสปีด แก็งเน็ตซิ่ง 60 เครื่อง 60 วัน ในโอกาสนี้ด้วย



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
24/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: