วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

ตีนแมวปีนหลังคาขโมยของในห้องเช่า




ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ตีนแมวปีนหลังคาขโมยของในห้องเช่าได้ทรัพย์สินไปหมดเกลี้ยง

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากนางสุวดี คนชอบ อายุ 53 ปีเจ้าห้องเช่าว่า ถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในห้องเช่า บ้านเลขที่ 274 ม. 3 ต.เจดีย์หัก ได้ทรัพย์สินไปทั้งหมด จึงนำกำลังไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องแถวอยู่จำนวน 10 ห้อง ตั้งแต่ห้องที่ 1 ถึงห้องที่ 10 พบว่าถูกตีนแมว งัดฝ้าเพดาน เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องเช่าทั้งหมดจำนวน 10 หลัง ขนาดที่ทรัพย์สินในห้อง ถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย นอกจากนี้ยังพบร่องรอยเท้าบริเวณกำแพงที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อนลงบันทึกประจำวันไว้

สอบถาม สุภาวดี วิเศษศรีสิริกุล อายุ 24 ปี ผู้เสียหายซึ่งมาเช่าห้องพักดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนข้างห้องออกไปทำงานกันหมดตั้งแต่เช้า โดยปิดห้องล๊อกกุญแจไว้เป็นอย่างดี หลังจากทำงานเสร็จกลับมาก็ถึงกับตลึง เมื่อพบว่าห้องพักนั้นถูกโจรมือดีบุกเข้ามารื้อค้นขโมยทรัพย์สินมีค่าในห้องไป โดยทรัพย์สินที่หายไปมีโทรทัศน์สี 21 นิ้ว 1 เครื่อง กล้องถ่ายรูปดิจิตอล 1 ตัว เงินจำนวน 2,000 บาท เครื่องเล่นเกมส์เพลย์สเตชั่น 1 เครื่อง ร่วมอื่น ๆ อีกหลายรายการ ขนาดที่ทรัพย์สินของเพื่อนข้างห้องที่อยู่ด้วยกันถูกยกโทรทัศน์ไปหมดทุกห้องจำนวน 10 เครื่อง มูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท หลบหนีลอยนวล

บื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะมีประมาณ 1-2 คน เข้ามาก่อเหตุ แล้วปีนขึ้นฝ้าเพดาน เข้ามารื้อค้นขโมยเอาทรัพย์สินมีค่า แล้วนำออกไปทางประตู ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
20/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: