วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2553

การประชุมโครงการพัฒนาพื้นที่ของมูลนิธิชัยพัฒนา (นาบัว)


การประชุมโครงการพัฒนาพื้นที่ของมูลนิธิชัยพัฒนา (นาบัว)ตำบลพงสวาย อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เพื่อร่วมหารือแนวทางการดำเนินงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ที่ห้องประชุมกรมการทหารช่าง ได้มีการประชุมโครงการพัฒนาพื้นที่ของมูลนิธิชัยพัฒนา (นาบัว) ตำบลพงสวาย อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โดยมี พลตรี ปฐมพงศ์ ประถมภัฏ รองเจ้ากรมการทหารช่าง นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายลลิต ถนอมสิงห์ คณะกรรมการและผู้ช่วยเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา นางปาลิดา ประถมภัฏ นายกเทศมนตรีตำบลหลักเมือง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมชี้แจงการดำเนินงานโครงการฯ
         
          ด้วยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีพระราชดำริให้สำนักงานมูลนิธิชัยพัฒนาดำเนินงานโครงการพัฒนาพื้นที่ของมูลนิธิชัยพัฒนา (นาบัว) ตำบลพงสวาย อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โดยนางปาลิดา ประถมภัฏ นายกเทศมนตรีตำบลหลักเมือง ได้ประสานกับมูลนิธิชัยพัฒนาในการดำเนินโครงการพัฒนาพื้นที่ของมูลนิธิชัยพัฒนา (นาบัว) โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เป็นแหล่งศึกษาการปลูกนาบัวเชิงเศรษฐกิจ และการเกษตรแบบผสมผสานที่จะสามารถสร้างรายได้ และขยายผลการส่งเสริมการพัฒนาไปยังพื้นที่ใกล้เคียงและผู้สนใจในระยะต่อไป ซึ่งในที่ประชุมได้มีการได้มีการเสนอเรื่องเพื่อทราบ ความก้าวหน้าการดำเนินโครงการ และแนวทางการดำเนินงานของหน่วยงานต่างๆ เพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกัน ในการที่จะประสาน และปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ



ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
22/10/53


ไม่มีความคิดเห็น: