วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2553

โครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์


โครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
ที่ห้องประชุมดาวเรือง ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี นายแพทย์ ชลทิศ อุไรฤกษ์กุล หัวหน้ากลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ 8 จังหวัด ได้แก่ ราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี เพชรบุรี นครปฐม ประจวบคีริขันธ์ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม
การประชาสัมพันธ์ที่ดีจะต้องมีเครือข่าย มีทีมงานประชาสัมพันธ์ที่ดี มีการวางแผนการทำประชาสัมพันธ์ผลงานขององค์กร เพื่อให้สื่อมวลชนทุกแขนงได้รับทราบข้อมูลข่าวสารความก้าวหน้าของงานส่งเสริมสุขภาพและงานอนามัยสิ่งแวดล้อมใน เขต 4 และพร้อมในการนำไปถ่ายทอดถึงประชาชนแต่ละพื้นที่อย่างถูกต้อง ครบถ้วน และรวดเร็ว เพื่อที่จะได้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้
ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี ได้เล็งเห็นความสำคัญที่จะพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่จังหวัด ให้ได้รับองค์ความรู้ที่ทันต่อเหตุการณ์ เพื่อให้ประชาชนมีการเตรียมพร้อมในการส่งเสริมและป้องกันสุขภาพของตนเองและครอบครัว จึงมีแนวคิดในการดำเนินจัดโครงการฯ ขึ้น โดยการนำสื่อมวลชนในพื้นที่และเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในส่วนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมาพัฒนาองค์ความรู้ เพื่อเป็นการต่อยอดการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและนำไปสู่การถ่ายทอดสู่ภาคประชาชน เพื่อนำไปปฏิบัติต่อไป

ภาพ / ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
10/06/53

ไม่มีความคิดเห็น: