วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ประชุมหัวหน้าทีมฟุตบอลหน่วยงานสัมพันธ์ ครั้งที่ 5


การประชุมหัวหน้าทีมฟุตบอลหน่วยงานสัมพันธ์ ครั้งที่ 5 เพื่อจับสลากแบ่งสาย และชี้แจงรูปแบบการแข่งขัน
ที่ห้องประชุมสำนักงานสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี ได้มีการประชุมหัวหน้าทีม ฟุตบอล “หน่วยงานสัมพันธ์ สร้างสรรค์สามัคคี ” ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน 2553 ถึง 5 สิงหาคม 2553 โดยจังหวัดราชบุรี ได้มอบหมายให้สมาคมกีฬาจังหวัด องค์การบริหารส่วนจังหวัด และศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรี จัดการแข่งขันฟุตบอล หน่วยงานสัมพันธ์
เพื่อดำเนินการตามนโยบายของจังหวัด ที่ต้องการส่งเสริมสุขภาพ และสร้างความสามัคคี ระหว่างบุคลากรภาครัฐ และเอกชนภายในจังหวัด ผู้ที่ลงแข่งขันทั้งหมดจะต้องมีอายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป ทีมชนะเลิศการแข่งขัน จะได้รับถ้วยรางวัลจากนายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี
โดยในที่ประชุมได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 12 หน่วยงาน จัดแบ่งเป็น 2 สาย ผลการจับสลาก สาย A ประกอบด้วย กระทรวงสาธารณสุข องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กระทรวงหารคลัง วิทยุกระจายเสียงฯ และกระทรวงยุติธรรม
ส่วนสาย B มีกระทรวง ICT รวมสื่อมวลชน กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงกลาโหม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และกระทรวงมหาดไทย และในที่ประชุมได้มีการชี้แจงเกี่ยวกับรูปแบบ แนวทางการแข่งขัน และให้หัวหน้าทีมกำหนดสีเสื้อของหน่วยงานที่ลงทำการแข่งขันครั้งนี้


ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
18/05/53

ไม่มีความคิดเห็น: