วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2552

โรงเรียนดรุณาราชบุรี มอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย


โรงเรียนดรุณาราชบุรี จัดพิธีมอบวุฒิบัตร บัณฑิตน้อย ปีการศึกษา 2551 เป็นวุฒิบัตรมอบให้กับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเด็กนักเรียน เพื่อสร้างพัฒนาการการเข้าสู่การเรียนการศึกษาต่อยอดชั้นเรียนที่สูงขึ้น และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองที่ห้องประชุมเซนต์ปอล โรงเรียนดรุณาราชบุรี บาทหลวงธาดา พลอยจินดา ผู้อำนวยการโรงเรียนดรุณาราชบุรี จัดพิธีมอบวุฒิบัตรให้กับนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 ในโครงการบัณฑิตน้อยประจำปีการศึกษา 2551
โรงเรียนดรุณาราชบุรี เป็นสถาบันการศึกษาที่เปิดสอนนักเรียนในระดับชั้นอนุบาลตั้งแต่อนุบาล 1 ถึง อนุบาล 3 ในปีการศึกษา 2551 มีนักเรียนจบการศึกษาระดับชั้นอนุบาล 3 รวมทั้งสิ้น 200 คน แบ่งเป็นนักเรียนชาย 147 คน นักเรียนหญิง 113 คน และนักเรียนโรงเรียนดรุณาราชบุรี แผนกสองภาษาอีก 33 คน เป็นนักเรียนชาย 15 คน นักเรียนหญิง 18 คน พิธีการจัดมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อยครั้งนี้ เป็นการดำเนินการเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ สร้างความมั่นใจให้กับนักเรียนในการต่อยอดทางการศึกษาในชั้นสูงต่อไป
จัดเป็นกิจกรรมเพื่อให้ผู้ปกครองได้ตระหนักถึงความสำคัญในการวางพื้นฐานทางการศึกษา เป็นการประสานความร่วมมือกับโรงเรียน เพื่อพัฒนาบุตรหลานให้มีการพัฒนาที่มีความพร้อมเพื่อดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข ควบคู่กับการเรียนรู้ที่สมบูรณ์แบบในทุกสาขาวิชาการ เป็นการสร้างเสริมความสัมพันธ์ อันดีระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครอง
ในการนี้ เพื่อเติมเต็มโอกาสแห่งความภาคภูมิและยินดีของนักเรียนกับผู้ปกครอง โรงเรียนจึงจัดให้มีการแสดงของนักเรียนชั้นอนุบาล 2 เพื่อร่วมแสดงความยินดี และจัดซุ้มต่างๆอย่างสวยงามไว้ให้นักเรียนได้ถ่ายภาพแห่งความภาคภูมิใจไว้เป็นที่ระลึกด้วย
ปรพล 9 / 3 / 52

ไม่มีความคิดเห็น: