วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี รับมอบผ้าห่มกันหนาว







รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี รับมอบผ้าห่มกันหนาว เพื่อนำไปมอบให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ที่ประสบภัยหนาว

ที่ศาลาเอนกประสงค์ โรงเรียนดรุณาราชบุรี นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานพิธีรับมอบผ้าห่มจำนวน 109 ผืน จากนายมนูญ พลจันทร์ ประธานชมรมข้าราชการบำนาญจังหวัดราชบุรี พร้อมสมาชิกของชมรม เพื่อนำไปมอบให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ที่ประสบภัยหนาวของจังหวัดราชบุรี และเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบภัยหนาวจากภาวะอากาศที่หนาวเย็น ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดราชบุรี อาทิ อำเภอสวนผึ้ง อำเภอบ้านคา อำเภอจอมบึง กำลังประสบกับปัญหาภัยหนาว

เนื่องจากเป็นปีหนึ่งที่อากาศหนาวเย็นมากที่สุด ซึ่งยังมีประชาชนที่ยากจนและผู้ด้อยโอกาสประสบภัยหนาว จำนวนมาก แต่ยังไม่ได้รับการแจกจ่ายผ้าห่มกันหนาว จึงมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ยังต้องการผ้าห่มกันหนาว ด้านนายมนูญ พลจันทร์ ประธานชมรมข้าราชการบำนาญจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า การจัดหาผ้าห่มเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดราชบุรีในครั้งนี้ ทางชมรมข้าราชการบำนาญจังหวัดราชบุรีพร้อมสมาชิกได้รวบรวมเงินจำนวนหนึ่งในการหาซื้อผ้าห่มกันหนาวให้ผู้ยากไร้

นอกจากนี้ ยังได้ฝากความห่วงใยมาให้ประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี ที่กำลังประสบกับปัญหาภัยหนาวทุกคน ขอให้มีกำลังใจดี และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง จนกว่าจะผ่านช่วงหน้าหนาวนี้



ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
23/12/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035


ไม่มีความคิดเห็น: