วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

นิทรรศการ วิชาการ วิชาชีพ และทักษะชีวิต


โรงเรียนวัดห้วยไผ่ ตำบลห้วยไผ่ อ.เมืองราชบุรี จัดงานนิทรรศการ วิชาการ วิชาชีพ และทักษะชีวิต ประจำ ปีการศึกษา 2553

ที่บริเวณอาคารเลขวัฒนะโรจน์ โรงเรียนวัดห้วยไผ่ คุณบุญยิ่ง นิติกาญจนา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย นายเรืองศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยไผ่ ร่วมเปิดงานวันวิชาการ วิชาชีพ และทักษะชีวิต ประจำปีการศึกษา 2553 ของโรงเรียนวัดห้วยไผ่ โดยมีนักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครองเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก กิจกรรม การจัดงานนิทรรศการมหกรรมการเรียนรู้สู่ความเป็นเลิศในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายได้ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาคน

พร้อมทั้งเปิดโอกาสและสนับสนุนให้นักเรียน แสดงความสามารถ ทักษะที่ตนเองถนัดในด้านต่างๆเพื่อให้ครูและนักเรียนได้แสดงผลงานทางวิชาการของกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆ เพื่อเผยแพร่ศักยภาพการจัดการศึกษาของโรงเรียน และเพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานของโรงเรียนแก่ผู้ปกครองและชุมชนและตอบสนองต่อพระราชบัญญัติการศึกษา แห่งชาติ พ.ศ. 2542 ซึ่งกำหนดให้การศึกษาต้องเป็นไปเพื่อพัฒนาคนให้เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ทั้งร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สติปัญญา มีจริยธรรมและวัฒนธรรม ในการดำรงชีวิต

สำหรับนิทรรศการทางวิชาการที่โรงเรียนวัดห้วยไผ่ได้จัดแสดงในครั้งนี้ ประกอบด้วย การแสดงผลงานทางวิชาการ การทำขนมไทย และการแสดงสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ของนักเรียนและอาจารย์ รวมถึงยังได้รับความร่วมมือจาก คุณบุญยิ่ง นิติกาญจนา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ประสานนำน้ำมันปาล์ม และน้ำตาลทรายมาจัดจำหน่าย ในราคาที่ทางกระทรวงพาณิชย์กำหนด เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้บริโภคอีกทางหนึ่ง



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
21/02/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: